Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn Chương 942

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 942: Tiến vào Bán Bộ Vương Giả (Thượng)

- Ba gốc Dưỡng Tâm Thảo rõ ràng khiến trái tim của ta mạnh đến bực này, như thế xem ra, lần này trùng kích cảnh giới Bán Bộ Vương Giả, xác xuất thành công tối thiểu cũng ngoài bảy thành. Diệp Trần theo trong nước biển phá nước mà ra, đứng trên một khối đá ngầm.



Diệp Trần không biết là, ba gốc Dưỡng Tâm Thảo có thể khiến trái tim hắn tăng đến mức như hiện giờ, chủ yếu là có quan hệ với việc hắn có được Bất Tử Chi Thân, bởi vì nhân thể bản thân có cực hạn, dược lực quá lớn, sẽ lãng phí rất nhiều, thân thể thoáng cái cũng không thể nào chịu nổi, đổi thành một người khác, luyện hóa ba gốc Dưỡng Tâm Thảo, hiệu quả chưa hẳn lớn như Diệp Trần luyện hóa một cây Dưỡng Tâm Thảo, bởi vì Diệp Trần có Bất Tử Chi Thân, có thể phát huy tiềm lực bản thân đến mức lớn nhất, dược lực hấp thu cơ hồ giống như không có đáy, hơn nữa một khi có tổn thương gì, Bất Tử Chi Thân cũng sẽ hỗ trợ chữa trị, chỉ cần không phải trái tim bạo toái thì không có vấn đề gì cả.

Cho nên, Bất Tử Chi Thân nhìn như có rất nhiều râu ria, kỳ thật tình huống chân thật như thế nào, không người nào biết rõ, ít nhất Diệp Trần không rõ ràng lắm. Mộ Dung Khuynh Thành đã xuất quan, hiện giờ tu vị ma lực của nàng, so với lúc trong di tích không biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần, ma lực thoáng vận chuyển liền sẽ khiến bầu trời phụ cận hòn đảo tối sầm xuống, ma phong gào thét, phảng phất đi vào trong một thế giới Hắc Ám vậy.

Theo Diệp Trần đoán chừng, trước mắt Mộ Dung Khuynh Thành, luận tu vị, không sai biệt lắm đạt tới trình độ Bán Bộ Vương Giả trung giai, mà hoàng y nữ tử rõ ràng là đẳng cấp cao. Đây là khác nhau khi có hay không ma lực thủy tinh. Có Mộ Dung Khuynh Thành ở đây, Diệp Trần có thể yên lòng bế quan đột phá. Trong động phủ rộng rãi, Diệp Trần xếp bằng trên bệ đá, ngũ tâm hướng lên, nhanh chóng tiến vào trong trạng thái tu luyện hết sức chăm chú.

Ồ ồ! Tâm thần hữu ý vô ý dưới sự khống chế, Chân nguyên trong đan điền Diệp Trần chậm chạp hữu lực xoay tròn, từng tia từng tia Chân Nguyên tuôn ra từ trong đan điền, chảy vào trong mạch máu, sau đó dưới sự kéo xuống của huyết dịch, bắt đầu trùng kích cảnh giới Bán Bộ Vương Giả. Mạch máu trong cơ thể người nhiều không kể siết, trừ giác mạc, bộ lông, móng tay, và bên trên ngoài da ra, mạch máu trải rộng toàn thân, theo cấu tạo của mạch máu mà công năng bất động, chia làm ba loại động mạch, tĩnh mạch và mao mạch.

Trùng kích cảnh giới Bán Bộ Vương Giả tự nhiên không cần dung nhập cả ba loại mạch vào trong Chân Nguyên, chỉ cần khiến Chân Nguyên tuần hoàn hoàn mỹ trong huyết dịch ở động mạch là đủ. Huyết dịch bắt đầu gia tăng tốc độ, tần suất nhảy lên của trái tim Diệp Trần cũng ngày càng cao, một cổ một trướng, phảng phất một cây dừa, lại như nắm chặt nắm đấm, thập phần hữu lực, thanh âm thùng thùng không ngớt không dứt, không khí trong trong động phủ cũng trở nên chấn động, khuếch tán ra bên ngoài.

- Tốt, so với lần đầu tiên thuận lợi hơn mấy lần! Cảm giác được sự cường đại của trái tim, tin tưởng của Diệp Trần càng cao, tâm thần dưới sự khống chế, tốc độ chảy của huyết dịch lại lần nữa tăng cao, đạt tới tình trạng thường nhân khó có thể tưởng tượng nổi. Bất quá vì phòng ngừa vạn nhất, Diệp Trần vẫn nuốt gốc Dung Linh thảo tiếp theo, Dung Linh thảo có thể khiến thời gian kết hợp giữa Chân Nguyên và huyết dịch ngày càng dài, nếu đủ số lượng Dung Linh thảo thì thậm chí không cần Hộ Tâm hoa hoặc là Dưỡng Tâm Thảo, có thể trực tiếp chạy nước rút đến cảnh giới Bán Bộ Vương Giả.

Nhưng tiếc Dung Linh thảo cũng không phải rau cải trắng, Diệp Trần ở Tứ Phương thành, cũng chỉ sưu tầm được hai gốc thôi. Vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông, Diệp Trần có thể cảm giác được, lần chạy nước rút đến cảnh giới Bán Bộ Vương Giả này không quá mười ngày. Lúc Diệp Trần chạy nước rút đến cảnh giới Bán Bộ Vương Giả, bên ngoài cũng không bình tĩnh. Trong nước biển sóng cả mãnh liệt, chẳng biết lúc nào xuất hiện một cái đầu lớn chừng tòa thành, đây là một đầu cự kình. Trên đầu cự kình, có hai con mắt màu xanh da trời, lóe ra tí ti điện mang, hai con mắt ở giữa lại là tinh hồng sắc, lóe ra huyết tinh tàn nhẫn . Đây là một đầu Tứ Nhãn Lôi Kình cảnh giới Bán Bộ Yêu Vương.

Kình là một loại có hình thế lớn nhất trong cách động vật biển, nghe nói Tứ Nhãn Lôi Kình lớn nhất có thể so sánh được với một tòa thành thị, một ngụm có thể nuốt vào nửa thành thị, diệt sát vô số sinh linh. Hình thể cực lớn, đại biểu yêu lực trong cơ thể vô cùng bàng bạc, Tứ Nhãn Lôi Kình mới vừa xuất hiện, trong phạm vi mấy trăm dặm lập tức lâm vào trạng thái bất động quỉ dị, trong bọt nước ngưng kết trên không, gió đình chỉ lưu động, hết thảy vật thể đều bị đống kết.



- Nhân loại nhỏ yếu, giao toàn bộ tài phú trên người ra đây. Tứ Nhãn Lôi Kình hướng phía Mộ Dung Khuynh Thành phát ra thanh âm như sấm rền. Mộ Dung Khuynh Thành đứng trên một khối đá ngầm cao ngất, nàng thản nhiên nói: - Hãy bớt sàm ngôn đi, vừa vặn lấy ngươi làm vật thí nghiệm. Tu vị tăng lên, Mộ Dung Khuynh Thành đang muốn tìm người nghiệm chứng một chút, Tứ Nhãn Lôi Kình thuộc về loại có hình thể siêu lớn trong hải thú, là một đối thủ không tệ. - Muốn chết. Tứ Nhãn Lôi Kình giận dữ, mở cái miệng khổng lồ ra, cột nước mang theo dòng điện vừa thô vừa to xông lên mà ra, trùng kích hướng Mộ Dung Khuynh Thành có thân hình tương đối nhỏ bé..

Mộ Dung Khuynh Thành không dám khinh thường, vươn tay phải ra, chống đỡ trước người. Ầm ầm! Một nửa vòng tròn màu đen sinh ra đời, bảo hộ cả nửa hòn đảo vào trong, dưới sự trùng kích của cột nước mấy trăm mét, tóe lên thủy hoa khắp trời, mà những dòng điện lớn chừng cánh tay kia, cũng không cách nào xuyên thấu qua bình chướng làm cho Mộ Dung Khuynh Thành bị tổn thương được. Áo nghĩa võ học Hắc Ám Hệ -- Hắc Ám Thiên Mạc!

- Đi chết đi! Công kích cường đại nhất của hải thú không phải là công kích năng lượng, mà là công kích thân thể, chỉ thấy Tứ Nhãn Lôi Kình khổng lồ như núi nhảy dựng lên, bầu trời tối sầm một mảnh, cả hòn đảo đều bị bao phủ dưới bóng mờ, vù vù, từ trên trời giáng xuống, Tứ Nhãn Lôi Kình toàn thân lượn lờ dòng điện, hung hăng vọt tới Mộ Dung Khuynh Thành. - Ám để thôn phệ! Mộ Dung Khuynh Thành sợ ảnh hướng đến Diệp Trần đang đột phá, hai tay nàng nhanh chóng kết ấn, sau khi kết ấn hoàn tất, tay phải hư không phất một cái. Trong chốc lát, bốn Hắc Ám quang cầu xếp thành một lượt lăng không ngưng kết, không ngừng sụp đổ xoay tròn, giống như bốn lỗ đen loại nhỏ vậy. Tứ Nhãn Lôi Kình tiếp xúc với Hắc Ám quang cầu, lập tức cảm giác được lực đạo trùng kích đã biến mất hơn phân nữa, yêu lực trong cơ thể trôi đi như dòng nước, đều rót vào trong Hắc Ám quang cầu.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và eblog truyện

Đọc tiếp: Chương 943: Tiến vào Bán Bộ Vương Giả (Hạ)
Đọc lại : Chương 941: Trái tim càng mạnh hơn nữa (Hạ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About