Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Chương 1090: Hóa Độc Đại Pháp

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1090: Hóa Độc Đại Pháp



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


 - Ngũ giai đỉnh phong Hủy Diệt Kiếm Ý, nói thật, ngươi làm cho ta rất giật mình, đổi thành độc bình thường, căn bản là không làm gì được ngươi, mật độ Tinh Thần Hỏa Độc không đủ, cũng không làm gì được ngươi, đáng tiếc mật độ Tinh Thần Hỏa Độc trong người của ngươi rất cao, sinh ra dị biến, biến thành kỳ độc, chỉ có thất giai Kiếm Ý bình thường mới có thể chém giết hoạt tính, đổi thành Hủy Diệt Kiếm Ý, chỉ cần lục giai.

    Nguyên Hoàng đối với Diệp Trần rất thưởng thức, loại người kiếm đạo kỳ tài có tiềm lực như hắn, cho dù đặt ở thời đại Thượng Cổ Trung Cổ, đều là thiên tài phi thường khủng bố, võ đạo ý chí hoặc là kiếm đạo ý chí cùng với thân thể, càng cao, càng khó tăng lên, nếu như nói thân thể tứ giai chính là tiêu chuẩn của Sinh Tử Cảnh Vương giả bình thường, như vậy ngũ giai võ đạo ý chí cũng là tiêu chuẩn của Sinh Tử Cảnh Vương giả bình thường, lục giai võ đạo ý chí là tiêu chuẩn bình quân, Diệp Trần đã vượt qua tiêu chuẩn bình quân, bởi vì ngũ giai đỉnh phong Hủy Diệt Kiếm Ý tương đương với lục giai đỉnh phong Kiếm Ý.



    - Chuyện này đúng là dễ hơn một chút.

    Nghe vậy, Diệp Trần khẽ gật đầu.

    Một mình ngũ giai đỉnh phong Hủy Diệt Kiếm Ý, rất khó tăng lên tới lục giai, nhưng hắn lại khác, hắn còn có ngũ giai Bất Hủ Kiếm Ý, hai đại Kiếm Ý cộng minh lẫn nhau, đề thăng thập phần nhanh, gần đây, hắn đã cảm giác được Hủy Diệt Kiếm Ý có dấu hiệu tấn chức.

    Một khi Hủy Diệt Kiếm Ý tăng lên tới lục giai, chiến lực của Diệp Trần, không nói gia tăng gấp bội, ít nhất cũng là tăng vọt, càng đến hậu kỳ, giai vị và chênh lệch giai vị, sẽ biến thành cực lớn, giống như tứ giai và ngũ giai, không bằng chênh lệch ngũ giai và lục giai, lục giai và thất giai, không bằng chênh lệch thất giai đến bát giai, trong truyền thuyết, đến Cửu giai thậm chí thập giai, mỗi khi tiến nhất giai, chênh lệch giống như trời và đất.

    - Loại thứ tư, có thể giải quyết vấn đề của ngươi nhanh nhất, đó là tìm một Vương giả đỉnh cấp giúp ngươi trừ độc, tốt nhất là có thành tựu trên con đường hóa độc, thật sự không được, tìm Vương giả tu luyện Băng Chi Áo Nghĩa đỉnh cấp, chỉ có hai chủng Vương giả đỉnh cấp này, hóa giải Tinh Thần Hỏa Độc biến dị rất dễ dàng, không có nguy hiểm gì.

    - Đúng rồi, Nhân Ma Hoàng đúng là không tệ, nàng có thể giúp ngươi trừ độc.

    Hình ảnh Nguyên Hoàng nghĩ đến cái gì đó.

    Nguyên Hoàng đầu tiên nghĩ đến là Nhân Ma Hoàng, bởi vì Nhân Ma Hoàng trong mắt hắn, chính là Vương giả có thực lực cao nhất, nhưng đầu tiên Diệp Trần nghĩ đến Huyền Hậu, thực lực Huyền Hậu, có lẽ có chút ít không bằng Nhân Ma Hoàng, nhưng về phương diện hóa giải kỳ độc, Nhân Ma Hoàng có lẽ không sánh bằng nàng, thuật nghiệp có chuyên tấn công, đạo lý cũng từ nơi đó mà thông.

    - Xem tình huống a!

    Tìm Nhân Ma Hoàng, còn không bằng tìm Huyền Hậu, người phía trước chưa chắc sẽ đáp ứng, người thứ hai lại tin cậy nhiều hơn, tuy nói hắn không thể trở lại Chân Linh đại lục, nhưng cũng có thể nhờ người truyền tin tức.

    - Cũng phải, người ta chưa chắc sẽ cứu ngươi.

    Hình ảnh Nguyên Hoàng gật đầu.

    - Trước đó, ta sẽ truyền thụ cho ngươi môn bí pháp Hóa Độc Đại Pháp.

    - Hóa Độc Đại Pháp?

    Diệp Trần nghe xong, đã biết rõ môn bí pháp này không giống bình thường.

    - Hóa Độc Đại Pháp, thuộc về bí pháp Thiên cấp cao cấp, chỉ có thể dùng để cứu người và tự cứu, không nên khinh thường nó, nếu như không phải thời gian không cho phép, bằng vào Hóa Độc Đại Pháp, có thể dễ dàng hóa giải Tinh Thần Hỏa Độc, ta truyền thụ cho ngươi Hóa Độc Đại Pháp, ngươi phải mau chóng tu luyện thành công, như thế mới có thể ức chế Tinh Thần Hỏa Độc biến dị trong người ngươi, không cần dựa vào năng lượng Băng thuộc tính ức chế.

    Nguyên Hoàng thân là nhân vật cái thế của một thời đại, cơ hồ cái gì cũng biết một chút, cấp độ càng cao, gặp phải nguy hiểm càng lớn, càng thiên kì bách quái, những thứ hiểu được càng ít, năng lực sinh tồn sẽ nhỏ, hiểu được nhiều thứ, cái gì cũng không lo.

    Cái gọi là kỹ nhiều không áp thân đúng là đạo lý này.

    - Tốt!

    Diệp Trần dùng sức gật đầu.

    - Không nên bài xích.

    Hình ảnh Nguyên Hoàng điểm một ngón tay trên mi tâm của Diệp Trần.

    Trong chốc lát, trong đầu Diệp Trần hiện ra một quyến sách bí pháp phức tạp.

    Ba lượt hô hấp qua đi, hình ảnh Nguyên Hoàng thu hồi ngón tay.

    Mở to mắt, Diệp Trần cảm kích nói:

    - Đa tạ tiền bối.

    - Không cần cảm tạ ta, thực lực ngươi càng cao, thủ đoạn càng nhiều, ngày sau bảo tồn hi vọng Chân Linh thế giới càng lớn, Thượng Cổ, Trung Cổ, Cận Cổ đều không chiến đấu xong, cần phải dựa vào ngươi, dựa vào các ngươi.

    Hình ảnh Nguyên Hoàng thở dài một hơi.

    Diệp Trần biết rõ Nguyên Hoàng nói là cái gì, hỏi:

    - Ta cần đạt tới cảnh giớ gìi, mới có thể?

    - Ít nhất phải đạt tới cảnh giới của ta hiện giờ!

    Diệp Trần im lặng, cảnh giới như Nguyên Hoàng, lúc này đã không có.



    - Đương nhiên, vẻn vẹn một mình ngươi, còn chưa đủ, thời đại của ta, người có thực lực giống như Nhân Ma Hoàng rất nhiều, mặc dù như thế, một khi đại chiến xảy ra, đều vẫn lạc, người thế giới khác rất cường đại, có một ít thậm chí không kém cỏi ta, nếu như nói Chân Linh thế giới là một văn minh cấp thấp, thì văn minh của bọn họ là cao cấp, từ Thượng Cổ tới nay, chúng ta chống lại bọn họ, tranh thủ một tia hi vọng sinh tồn cho hậu đại, ta hi vọng, cái thế giới thuộc về chúng ta, sẽ tiếp tục tồn tại.

    Hình ảnh Nguyên Hoàng nhìn Diệp Trần.

    - Kiếm trong tay của ta, tất nhiên sẽ nhuộm máu của cường giả thế giới khác.

    Diệp Trần nghiêm nghị.

    - Ta tin tưởng ngươi có thể làm được, nhưng điều kiện tiên quyết là, ngươi có thể ương ngạnh sống sót, cuối cùng ngươi phải nhớ kỹ, cường giả từ trong giết chóc mà phát triển, bất kể là thế giới khác, hay là cùng một thế giới, chỉ cần là địch nhân, không nên nhân từ nương tay, đáng chết thì phải giết, không nên giết, cũng phải làm uy hiếp hạ xuống thấp nhất, có lẽ ngươi hiểu ý của ta.

    Thần sắc hình ảnh Nguyên Hoàng lạnh lùng.

    - Diệp Trần ghi nhớ.

    Nguyên Hoàng giờ phút này, mà là Nguyên Hoàng thiên hạ vô địch, nhân từ nương tay, cho tới bây giờ không phải là lựa chọn chính xác, nhất là trong thế giới cường giả mới có thể sinh tồn.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1091: Cấm địa Vương cấp. (1)
Đọc lại : Chương 959: Thực lực chân chính của Hắc Diệu Vương. (Thượng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About