Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1096

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1096: Tinh thần tưởng niệm thể của vương giả cao giai. (2)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !



 Phá Tà Kiếm xuất ra, Diệp Trần đâm tới một kiếm.

    Cười khúc khích!

    Nửa thân người của Huyết Ma Vương bị nghiền nát không thể nào ngưng tụ được.

    Huyết Ma Vương chỉ còn lại nửa người, tuy rằng không chết nhưng khí tức yếu đi rất nhiều, trên mặt hiện lên sự kinh khủng. Nó nhanh chóng phi hành chạy trốn, đáng tiếc bên trong kiếm vực, tốc độ của nó ngay cả bằng phân nửa trước kia cũng không thể thi triển được.



    - Chết!

    Kính Hoa Phá Diệt xuất ra, Huyết Ma Vương đang chạy trốn thị chém nát thành mấy trăm nghìn mảnh. Nó đã triệt để tử vong.

    Một viên Huyết Ma Tinh sơ giai xuất hiện.

    - Vận khí không tệ lắm, được một viên.

    Đưa tay hút lấy Huyết Ma Tinh, Diệp Trần vô cùng thỏa mãn.

    - Tìm một chỗ luyện hóa viên Huyết Ma Tinh này, tiếp tục đề thăng cường độ linh thân thể.

    Diệp Trần có thói quen là đâu chắc đấy, ở trương Huyết Quang Hải này nguy cơ trùng trùng. Có thể đề thăng lực chiến đấu là tăng thêm khả năng sống sót. Chỉ cần linh thân thể tiếp tục đề thăng thì thân thể phòng ngự của hắn cũng sẽ mạnh hơn.

    - Không tốt!

    Ngay lúc chuẩn bị rời đi, trong lòng Diệp Trần sinh ra sự cảnh giác, toàn thân phóng lên cao.

    Ầm ầm!

    Phía dưới mặt đất, một cái khe thật lớn xuất hiện, hỏa diễm đỏ như máu hừng hực thiêu đốt. Mặt đất bị đốt nóng có màu đỏ tươi như máu, nhiệt độ kinh người.

    Xa xa, mọt đạo huyết quang nhanh chóng bay tới.

    Không phải Huyết Ma Vương thuần khiết, là Huyết Ma Vương ngoại tộc.

    - Nguy hiển thật, nếu như vừa rồi chậm một chút thôi là chết rồi.

    Ở giữa không trung, con mắt Diệp Tràn híp lại, không ngừng đánh giá thực lực của tên Huyết Ma Vương ngoại tộc kia.

    Huyết Ma Vương ngoại tộc cũng không phải là nhân loại, nó là một đầu bộ ngựa tu thành Yêu Vương. Một đạo công kích vừa rồi nó chỉ là dùng liêm đao chém ra hai đạo đao quang mà thôi.

    - Đường Lang Yêu Vương có cánh ở phía sau, tốc độ phi hanh rất nhanh, muốn thoát khỏi hắn không phải là chuyện dễ. Một ngày khiến cho Huyết Ma Vương hoặc là Huyết Ma Vương ngoại tộc chú ý, ta thật sự thảm mà.

    Trước đó Diệp Trần có thể tránh được một Huyết Ma Vương ngoại tộc truy sát là do tốc độ của Huyết Ma Vương ngoại tộc kia chỉ nhanh hơn hắn chút ít. Hơn nữa lại bị kiếm vực áp chế không có cách nào tăng tốc. Nhưng lần này tốc độ của Đường Lang Yêu Vương cũng phải nhanh hơn Diệp Trần gấp hai lần. Cho dù có thả ra kiếm vực cũng không thể chạy thoát khỏi hắn.

    - Đã như vậy, chỉ có thể quyết một trận thư hùng.

    Thực lực của Đường Lang Yêu Vương so với Độc Hỏa Vương mạnh hơn không ít, nhưng mà vẫn còn nằm trong phạm vi thừa nhận của Diệp Trần. Một đối một, Diệp Trần vẫn có thể liều mạng.

    - Kiếm vực công kích!

    Một thanh bảo kiếm màu xanh ngưng kết xuất hiện, ý niệm Diệp Trần khẽ động trong đầu, bảo kiếm màu xanh bắn ra ngoài, thế công phô thiên cái địa đánh tới Đường Lang Yêu Vương khiến cho đối phương không thể tới gần.

    Đinh đinh đang đang!

    Hai chân trước của Đường Lang Yêu Vương giống như hai thanh liêm đao thật lớn, nó tùy ý vung lên, liền chém ra vô số đao quang mà đỏ bắn về phía trước. Bảo kiếm màu xanh bị chém cho tan nát.

    - Kính Hoa Phá Diệt!

    Không gian nứt vỡ biến thành một mặt gương bao vây Đường Lang Yêu Vương vào bên trong. Rồi bất chợt đổ vỡ. Từng đạo kiếm quang sắc bén điên cuồng chắt lên thân thể Đường Lang Yêu Vương.

    - Huyết Ma Vương ngoại tộc cũng bị Phá Tà Kiếm và hủy diệt kiếm ý khắc chế.

    Sắc mặt Diệp Trần lộ ra vẻ vui mừng. Vết thương của Đường Lang Yêu Vương khó có thể khỏi hắn. Không có bất tử thân khiến cho thân thể của nó bị thương rất nặng. Đương nhiên Huyết Ma Vương ngoại tộc chung quy cũng không phải là Huyết Ma Vương thuần khiết. Bị khắc chế lớn đến nỗi không tính được. Nếu như là Huyết Ma Vương thuần khiết, phỏng chừng ngay cả năm thành thực lực cũng không xuất ra được.


    - Xuy!

    Dù sao Đường Lang Yêu Vương cũng rất cường đại, tuy bị công kích nhưng nó vẫn kịp thời chém ra bảy đạo đao quang đỏ như máu.

    Diệp Trần vội vã giơ kiếm lên ngăn cản.

    Oanh!

    Hỏa diễm đỏ như máu bạo phát, Diệp Trần bị đánh bay ra ngoài bảy tám dặm, há mồm phun ra một ngụm máu tươi.

    - Thật mạnh, chỉ sợ trong Huyết Ma Vương sơ giai ngoại tộc đều thuộc tồn tại dạng cường giả đứng đầu.

    Vương giả Sinh Tử Cảnh bình thường, có thể được xưng là Vương giả sơ giai, đối ứng với Huyết Ma Vương sơ giai và Huyết Ma Vương ngoại tộc sơ giai. Mà Độc Hỏa Vương ở trong Vương giả sơ giai bất quá cũng chỉ đứng ở lớp giữa. Về phần Cự Lang Vương thì thuộc về lớp cuối cùng, hạ đẳng. Mà Đường Lang Yêu Vương đối ứng với Vương giả của nhân loại thì phải thuộc tầng lớp cường giả trong Vương giả sơ giai.

    - Kiếm vực của ta vẫn có thể có chút tác dụng áp chế.

    Kiếm vực thôi động đến cực hạn, kiếm áp khổng lồ khiến cho không gian ở trong Huyết Quang Hải đặc quánh lại. Động tác của Đường Lang Yêu Vương cũng dần dần khó khăn hơn, so với trước thì chậm hơn một ít.

    - Phá cho ta!

    Phá Tà Kiếm đổi thành Thiên Hạt Kiếm, một kiếm của Diệp Trần đâm tới.

    Thiên Hạt Kiếm rốt cuộc vẫn là Thiên Hạt Kiếm, kiếm kính kích phát ra đánh lên người Đường Lang Yêu Vương khiến cho bốn chân trước của nó nát bấy.

    Ông!

    Đúng lúc này, Đường Lang Yêu Vương cũng nổi giận, đôi cánh mỏng phía sóng bỗng nhiên chấn động tạo ra tiếng nổ lớn. Một sợi tơ đỏ như máu chém tới.

    - Không tốt!

    Tốc độ của sợ tơ đỏ như máu này quá nhanh. Diệp Trần không thể hoàn toàn tránh thoát, tay trái của Diệp Trần bị chém đứt.

    - Không phục!

    Cánh tay trái lại sinh trưởng một lần nữa. Diệp Trần ngưng trọng đánh giá Đường Lang Yêu Vương. Đây là lần đầu tiên Diệp Trần gặp phải một đối thủ cường đại như vậy. Với thực lực hiện nay của Diệp Trần một thành thắng lợi cũng không nắm chắc.

    - Thực không có uổng công ra ngoài dạo chơi. Chẳng cần tốn chút công phu tìm kiếm. Người mà mấy vị đại nhân muốn diệt cư nhiên lại xuất hiện ở Huyết Quang Hải, còn vừa vặn bị ta đụng phải.

    Không biết từ khi nào, trên một ngọn núi hoang cách đó mười dặm, một đạo nhân ảnh đang đứng ở đó.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1097: Lục giai hủy diệt kiếm ý.(1)
Đọc lại :  Chương 1095: Tinh thần tưởng niệm thể của vương giả cao giai. (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About