Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chuong 958

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 958: Sinh tử huyền quan. (Hạ)


- Băng Tâm, ta đến nói với hắn.

Nguyệt Linh Sương chặn Nguyệt Băng Tâm lại, nói với Diệp Trần:

- Diệp công tử, có lẽ ngươi có một ít lý giải với Bán bộ Vương giả tối cường giả, nhưng tuyệt đối không thể lý giải nhiều hơn ta, bởi vì ta là Bán bộ Vương giả tối cường giả, Chân nguyên luyện đến tận xương tủy chỉ là cơ bản nhất, Vũ hồn cũng chưa chắc lợi hại bao nhiêu so với đại bộ phận Bán Bộ Vương giả, chỉ là cường độ gia tăng một chút mà thôi, cấp bậc vẫn là đồng dạng, mà áo nghĩa võ học, ta đã từng nghe Băng Tâm nói qua, áo nghĩa võ học của ngươi không kém hơn Bán bộ Vương giả tối cường giả một điểm nào, thậm chí còn hơn, chỉ là..



Nguyệt Linh Sương dừng lại một chút, tiếp tục nói:

- Bán bộ Vương giả tối cường giả chỉ là danh xưng, kỳ thật, đạt tới cảnh giới này, đã là đệ nhất trọng Sinh tử huyền quan, cái gọi là Sinh Tử huyền quan, như một cây cầu thông đến Vương giả Sinh Tử Cảnh, có tam trọng, nếu vượt qua tam trọng, liền chính thức trở thành Vương Giả Sinh Tử Cảnh, nhưng đạt tới đệ nhất trọng thì đơn giản, đạt tới đệ nhị trọng thì lại thập phần gian nan, chính vì gian nan, nên tầm chênh lệch giữa mỗi một trọng đều không nhỏ, theo suy đoán của ta, một năm trước Hắc Diệu Vương đã vọt tới đệ nhị trọng, thực lực so với Bán bộ Vương giả đệ nhất trọng Sinh Tử huyền quan mạnh nhất thì mạnh hơn rất nhiều.

- Nguyệt tiền bối ở trọng nào?

Diệp Trần hỏi.

Nguyệt Linh Sương nói:

- Ta trước mắt là đệ nhất trọng Sinh Tử Huyền quan đỉnh phong, bất quá có lực lượng huyết mạch Ngân Nguyệt Bạch Hồ nhất tộc, đấu với đệ nhị trọng Sinh Tử huyền quan một trận thì cũng không khó khăn gì.

- Tuy rất cảm tạ hảo ý của tiền bối, nhưng Diệp Trần và Mộ Dung Khuynh Thành có tự tin chiến một trận với Hắc Diệu Vương, Nguyệt tiền bối ở đây lược trận cho vãn bối là tốt rồi.

Có được trí nhớ Chiến Vương, trên việc tu luyện đồ vật, cơ hồ không gì Diệp Trần không biết, bất quá, Mộ Dung Khuynh Thanh lại có ma lực là lực lượng hắc ám, chưa nói có thể đánh một trận với Hắc Diệu Vương, mà chính hắn, lại càng không cần phải nói.

- A, tính toán, ta biết rõ người trẻ tuổi đều có ngạo khí, có lẽ các ngươi xác thật sẽ làm ta chấn động.

Nguyệt Linh Sương lắc đầu, đã không thuyết phục được Diệp Trần, hãy để bọn hắn nếm đau khổ rồi nói sau, dù sao thì mình tự nhiên ở một bên lược trận, thời khắc mấu chốt có thể xuất thủ tương trợ.

- Diệp công tử, Mộ Dung tiểu thư, các ngươi cẩn thận.

Nguyệt Băng Tâm thấy dì nhỏ nói vậy mà đối phương vẫn thập phần tin tưởng thì cũng không khuyên nữa, nàng ẩn ẩn có cảm giác, Diệp Trần có lẽ thực sự làm các nàng chấn động.

- Diệp Trần, Mộ Dung cô nương, ta tin các ngươi sẽ làm Hắc Diệu Vương chịu thiệt thòi lớn.

Không giống với Nguyệt Linh Sương, Hoàng Mai đối với Diệp Trần và Mộ Dung Khuynh Thành có thể nói là hiểu rõ, nàng xem ra, hai người này đã không còn thuộc một loại với mình, đương nhiên Mộ Dung Khuynh Thành xác thực phi nhân, thực lực siêu nhân nhất đẳng có thể lý giải, Diệp Trần tức thì không thuộc về nhân loại.

- Ha ha.

Diệp Trần cười cười.

Chỉ chốc lát sau, người chạy tới xem cuộc chiến đều dừng lại, xa xa quan chiến.

- Hắc Diệu Vương lấy một địch hai, chưa hẳn có thể nắm mười phần, bất quá bảy tám phần thì có thể, không biết thực lực chân chính hai người này như thế nào.

Ngươi chạy tới, không có một nhân vật bình thường nào, nhãn lực cực cao, tuy nói Hắc Diệu Vương là Bán bộ Vương giả tối cường giả, thành danh đã lâu năm, nhưng đối phương có ngụy cực phẩm bảo khí, nói không chừng không chỉ một hai kiện, sở dĩ bọn hắn tới, một nửa là xem náo nhiệt, nửa còn lại là có ý định đục nước béo cò.

Liếm liếm bờ môi, Hắc Diệu Vương cười lạnh nói:

- Đã lâu rồi không đại khai sát giới, hôm nay cho hai ngươi biết một chút thực lực của ta.

Sự tình hắn đạt tới đệ nhị trọng Sinh Tử huyền quan, không có mấy người biết õ, chỉ có Bán bộ Vương giả tối cường giả mới có thể phát giác.

- Mộ Dung, cẩn thận một chút.

Diệp Trần nhắc nhở Mộ Dung Khuynh Thành.

- Biết rõ, muội sẽ không chủ quan.

Mộ Dung Khuynh Thành bay ra ngoài, đứng trước người Hắc Diệu Vương ngoài năm dặm.

- Cái gì, một người độc đấu Hắc Diệu Vương?

- Ta còn tưởng rằng tiểu tử kia có vài phần bổn sự, không thể tưởng được phải dựa vào nữ nhân, chỉ dựa vào thực lực nữ nhân này, muốn chống lại Hắc Diệu Vương, một thành hi vọng cũng không có.

- Coi như là tự tin, cũng là tự tin cuồng vọng, chẳng lẽ bọn hắn cho rằng Bán bộ Vương giả tối cường giả đơn giản lắm sao?

Mặt mũi mọi người tràn đầy vẻ khó hiểu, chợt lại lộ ra vẻ tiếc hận, chỉ sợ hai người này vẫn lạc.

- Chết đi!

Hắc Diệu Vương không nhàn hạ thoải mái dông dài với hai người, hắc mang quanh thân lóe lên, tựa như thuấn di, cực tốc bay về hướng Mộ Dung Khuynh Thành, năm ngón tay phải mở ra, hắc mang lóe sáng ẩn hiện.



- Lui!

Mộ Dung Khuynh Thành quát một tiếng, dòng điện màu tím đen bên ngoài thân thể nổi lên, lập tức kích phát Ám Ảnh giáp, một cỗ lực trường cường đại vô hình vô chất, lấy hắn làm trung tâm, hung mãnh phóng xạ ra, bởi vì lực trường quá mức cường đại, từ trường trong thiên địa đều thoáng bị vặn vẹo, Phong Hỏa Lôi Điện thoáng ẩn hiện.

Ba!

Một màn kinh người phát sinh, Hắc Diệu Vương đang tới lại bay lùi ra ngoài, lực phản tác dụng khủng bố khiến sắc mặt hắn tái nhợt, tròng mắt đều lồi cả ra.

Lần này không giống với luận bàn cùng Diệp Trần lần trước, Mộ Dung Khuynh Thành thúc dục lực trường hắc ám đến cực hạn, dung hợp lực trường Thiên Tinh, dù là Bán bộ Vương giả tối cường giả cũng đừng mong có thể chống đỡ trực tiếp, Mộ Dung Khuynh Thành phát huy uy lực cường đại của Ám Ảnh giáp vô cùng tinh tế.

- Lực trường thật cường đại!

Nguyệt Linh Sương hít một hơi lãnh khí, với tư cách là Bán bộ Vương giả tối cường giả, bất luận kẻ nào nàng cũng đều tinh tường, muốn dùng sức bài xích bọn họ ra ngoài, cần bao nhiêu lực lượng, dù sao Chân nguyên Bán bộ Vương giả tối cường giả cũng đã đạt tới đỉnh phong Bán bộ Vương giả.

- Quả nhiên là vậy.

Hoàng Mai mỉm cười, nàng đã sớm được chứng kiến Hắc ám lực trường của Mộ Dung Khuynh Thành, bất quá khi dùng Hắc ám lực trường, nàng còn không để vào mắt, nhưng bây giờ thấy Hắc ám lực trường kia, nàng liền muốn tán thưởng, nghĩ đến có lẽ là công lao của Ám Ảnh giáp kia.

- Rõ ràng Hắc Diệu Vương bị lực trường đẩy lui, cái này cũng quá khoa trương a!

- Ám Ảnh giáp, nhất định là Ám Ảnh giáp, khó trách nàng ta không tiếc hết thảy mà trở mặt với Hắc Diệu Vương, mua lấy Ám Ảnh giáp, nếu ta đoán không sai, bản thân nàng ta tu luyện qua lực trường, phối hợp thêm lực trường Thiên tinh do Ám Ảnh giáp bổ sung, uy lực hai đại lực trường như vậy, không đơn giản chỉ là một phép cộng.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 959: Thực lực chân chính của Hắc Diệu Vương. (Thượng)
Đọc lại : Chương 957: Sinh tử huyền quan. (Thượng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About