Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1204

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1204: Là nguy cơ hay vẫn là đá mài dao



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------


"Được lắm, không thể tưởng được các ngươi nhanh như vậy liền không nhịn được mà ra tay đối với Nhân Ma nhất tộc ta, bất quá muốn ta thúc thủ chịu trói, tựu xem các ngươi có bản lãnh đó hay không. "

Nói chuyện đồng thời, Ma Hoa Hoàng hai mắt biến thành huyết nhãn như có một đóa hoa ảnh chìm nổi ở trong đó.

"Thôn Phệ Huyết Hoa!"

Hai tay nhanh chóng kết ấn, Ma Hoa Hoàng khí thế không ngừng tăng vọt, cuồng bạo khí cơ hình thành khiến cho một mảnh mây thiên thạch phụ cận bị bạo tạc mà không rõ lý do, bụi bậm lan tràn.

"Coi chừng, ả muốn bạo phát."

Trong ba người, Không Đế có thực lực cao nhất, thần sắc hắn ngưng trọng nói.

Một đối một, Không Đế không nắm chắc có thể đối phó Ma Hoa Hoàng, hiện tại có thêm Liệt Thiên Thương Hoàng cùng Ngũ Độc Vương, nhưng cũng không phải vì vậy mà bọn hắn có thể hạ được Ma Hoa Hoàng, trái lại, còn phải cực độ cẩn thận, ai biết được Ma Hoa Hoàng có thể liều chết một trận hội bộc phát ra chiến lực như thế nào, nói không chừng có thể liều chết giết luôn cả hai Phong Đế Vương giả như hắn.

Không cần Không Đế truyền âm, Liệt Thiên Thương Hoàng xem khí thế của Ma Hoa Hoàng, đã biết rõ đối phương đang chuẩn bị một kích mạnh nhất, vào lúc này mà ngạnh kháng là thập phần ngu ngốc, bọn hắn chỉ cần chờ cho chất độc mà Ngũ Độc Vương đã âm thầm phóng thích tại trong cơ thể Ma Hoa Hoàng lan tràn ra, không cần phải mạo hiểm ngạnh kháng mà nguy hiểm đến tánh mạng.

Về phần Ngũ Độc Vương, sớm đã đến đằng sau Không Đế cùng Liệt Thiên Thương Hoàng, một kích toàn lực của Ma Hoa Hoàng đã có hai người giúp hắn chống đỡ, dư ba còn lại hắn có tự tin ứng phó.

Trong giây lát, một đóa hoa huyết sắc hư ảo đã biến thành thực thể, từ phía dưới trồi lên, thoáng cái đem ba người bọn hắn nuốt vào, cái đóa huyết hoa cực lớn này có đường kính vượt qua vạn dặm, đừng nói là nuốt người, cho dù thôn phệ một tinh cầu nhỏ cũng có thể làm được.

Đem ba người thôn phệ bên trong, đóa hoa huyết sắc càng ngày càng nhỏ. Cuối cùng cố định trước sau chừng 1000 m, các cánh hoa bao bọc lấy nụ hoa tựa như một búp hoa chưa nở trên cây, chỉ có điều nhan sắc huyết hồng tràn ngập khí tức đáng sợ nhắm người dục phệ.

PHỐC!

Làm xong hết thảy, Ma Hoa Hoàng phún ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt đến cực điểm. Nàng không có chút gì do dự, quay người hướng Tinh Không bao la lao đi, chỉ chốc lát sau công phu đã biến mất vô tung vô ảnh.

Một lát sau khi Ma Hoa Hoàng đi rồi, đóa hoa huyết sắc bắt đầu bành trướng, khi bành trướng đến gấp mấy trăm lần cũng là lúc đóa hoa huyết sắc ầm ầm bạo liệt, khí kình khủng bố phát tán ra làm cho một ngôi sao gần đó bị chấn vụn, điểm một chút hỏa diễm chói lòa mang đến cho Tinh Không đen kịt một hồi ánh sáng.

Trong lúc đóa hoa nổ tung, sắc mặt ba người Không Đế vô cùng khó coi.

"Không hổ là Ma Hoa Hoàng, còn có ngón đòn này." Không Đế tự nhận là đã làm chuẩn bị tốt vẹn toàn, hắn tinh thông Không Gian Áo Nghĩa, Ngũ Độc Vương tinh thông Độc Chi Áo Nghĩa. Cộng thêm thực lực cường hãn Liệt Thiên Thương Hoàng, cơ hồ không có gì sơ hở, dù cho năng lực trốn chạy của Ma Hoa Hoàng có tăng lên thì cũng chỉ là trung đẳng trình độ, không tính là đỉnh tiêm.

Ngũ Độc Vương hắc hắc cười lạnh nói: "Tuy để cho ả chạy thoát là rất đáng tiếc. Bất quá ả cũng đã trúng dung nguyên kịch độc của ta, trừ phi đem tu vi toàn thân đốt tan hết, bằng không là không thể nào đem kịch độc khu trừ mất, một Ma Hoa Hoàng bị trúng độc thì không đáng sợ, khi bị tan hết tu vi thì Ma Hoa Hoàng càng không đáng phải sợ, một khi ả tan hết tu vi thì khả năng huyết nhục trọng sinh cũng không còn. Trong vòng vài năm, muốn khôi phục đến một phần mười năng lực trước kia cũng là điều không thể, trừ việc đó ra, tan hết tu vi để giải độc cũng phải thực hiện cho sớm, nếu để lâu, dung nguyên kịch độc hoàn toàn không thể giải được mà nó cũng không phải loại thích ăn chay đâu."

Dung nguyên kịch độc thật đáng sợ, Liệt Thiên Thương Hoàng nhịn không được nhíu thoáng một phát lông mày, cả Ma Hoa Hoàng mà cũng bị chật vật như vậy, nếu Liệt Thiên Thương Hoàng hắn trúng độc, so với đối phương sẽ không tốt hơn chỗ nào.

May mắn cái dung nguyên kịch độc này không có khả năng xuyên thấu qua hộ thể chân nguyên truyền vào trong cơ thể, chỉ cần hộ thể chân nguyên không bị phá thì Ngũ Độc Vương cũng không làm gì được hắn cả, tốt nhất vẫn cứ đề phòng hết mức có thể, dù sao kịch độc do Ngũ Độc Vương nghiên cứu ra, có thể nói là thiên hạ đệ nhất tuyệt độc, ai biết được hắn còn có thứ năng lực phóng độc gì khác nữa.

"Kế hoạch bắt sống Ma Hoa Hoàng đã thất bại, nhưng là kế hoạch tiếp theo phải làm cho được."

Không Đế mặt không biểu tình nói.

Liệt Thiên Thương Hoàng gật gật đầu, "Chính là vì Hỗn Loạn Ma Hải, cho dù có phản bội Chân Linh thế giới cũng không ảnh hưởng nhiều đến toàn cục, nhưng chính thức có thể ảnh hưởng toàn cục lại chính là Nhân Ma hương."

Tinh Không mênh mông, bên trên một ngôi sao hoang vu.

Ở bên trong lòng đất cách mặt ngoài ngôi sao hơn ngàn dặm, Ma Hoa Hoàng ngồi ở chỗ bàn bên kia, trên người tràn ngập một tầng thanh khí.

"Tốt cho một cái dung nguyên kịch độc, trừ phi tan hết tu vi, nếu không cho dù lưu lại một điểm nhỏ cũng sẽ gặp tình huống tro tàn lại cháy, mà lại hội càng ngày càng lớn mạnh."

Ma Hoa Hoàng nhíu mày.

Nàng thân là Nhân Ma, kế thừa chính là Ma tộc Ma Hoa huyết mạch, hoa, có mỹ hảo, tự nhiên cũng có ác độc. Mà Ma tộc Ác Ma chi hoa chính là một đóa hoa có ẩn chứa Hắc Ám lực lượng. Theo đạo lý mà nói, chỉ cần không phải những thứ cấm kị chi độc kia, các loại kịch độc khác đối với nàng có lẽ không có hiệu quả, bất quá hoa ma dù sao cũng là hoa ma, Nhân Ma là Nhân Ma, cả hai mặc dù có quan hệ nhưng Nhân Ma chỉ là kế thừa một bộ phận năng lực, nếu như là hoa ma chính thức, tự nhiên sẽ có thể bỏ qua dung nguyên kịch độc này.

"Bọn hắn đối phó ta, chỉ là hi vọng tìm được Nhân Ma hương, vẫn còn có thời gian, trước hết phải nghĩ ra biện pháp đem đại bộ phận tu vi phong ấn lại."

Tu vi cao thấp, đối chiến lực ảnh hưởng không quá lớn, dù là phong ấn đại bộ phận tu vi cũng tối đa sẽ chỉ làm Ma Hoa Hoàng giảm xuống một thành chiến lực.

Đương nhiên, chủ yếu vì nàng là Nhân Ma, nếu đổi thành những người khác, căn bản không có biện pháp tạm thời ngăn chặn dung nguyên kịch độc như vậy.

...
Ở chỗ sâu trong Hồng Hoang lĩnh.

"Đây đã là lần thứ ba cùng Huyết Dực Long chi Vương đại chiến, chẳng lẽ là bởi vì cái dị dạng yêu đan kia mà nó tìm đến?"

Khoảng cách cùng Huyết Dực Long chi Vương lần thứ nhất đại chiến đã qua một tuần lễ, Diệp Trần vốn tưởng rằng, Huyết Dực Long chi Vương ở ngoài sáng biết không làm gì được hắn chắc có lẽ không tiếp tục tìm hắn phiền toái, nhưng hắn không nghĩ tới, vài ngày sau, Huyết Dực Long chi Vương lại ngóc đầu trở lại, cuối cùng, song phương như trước dùng cục diện lưỡng bại câu thương chấm dứt chiến đấu, Huyết Dực Long chi Vương có hơi thở của rồng mang uy lực cực lớn, dù là có Hắc Ma chiến giáp triệt tiêu đại bộ phận lực sát thương, nhưng tàn dư còn lại cũng đủ làm cho Diệp Trần thương gân động cốt.

"Liên tục ba lượt, xem ra là nó muốn tiêu hao hết chân nguyên của ta."

Yêu thú cùng nhân loại bất đồng, cùng một cấp độ Sinh Tử Cảnh nhưng yêu lực của yêu thú mạnh hơn chân nguyên nhân loại mấy chục lần, thậm chí gấp trăm ngàn lần. Thân thể của chúng có thể chứa cực lớn yêu lực nhưng bất quá yêu lực mặc dù nhiều, nhưng không phải tất cả đều thuần túy nên tốc độ tiêu hao cũng thập phần cao.

Về sau tiến vào Sinh Tử Cảnh trở thành Yêu Vương, yêu lực của yêu thú cũng đã được thăng hoa rất nhiều, thập phần thuần túy, thẳng truy vượt qua Vương giả nhân loại. Nhưng cũng bởi vì được tinh túy hóa mà yêu lực của chúng bị co rút lại đến tám chín phần mười, liền một thành cũng chưa tới, tuy vậy một thành yêu lực này của Yêu Vương cũng không phải là thứ mà nhân loại Vương giả có thể so sánh được. Nếu như nói lúc nhân loại vừa tiến vào Sinh Tử Cảnh liền có thể đạt 100 năm tu vi thì đã là trạng thái hoàn mỹ nhất, còn đối với yêu thú khi tiến vào Sinh Tử Cảnh là đã ngoài ngàn năm tu vi, sự khác biệt vô cùng lớn này đủ để làm cho con người căm tức.  

Cũng may là yêu thú cũng có những khuyết điểm lớn, đó chính là tâm trí gia tăng chậm chạp, không giống như loài người có thể tiến bộ rất nhanh. Cho nên, càng đến hậu kỳ, ưu thế của yêu thú càng không rõ ràng, ngược lại ưu thế nhân loại lại vô cùng rõ.

Điều này chứng tỏ Huyết Dực Long chi Vương có tu vi ít nhất cũng có hơn ba nghìn năm, là gấp ba lần Diệp Trần, dù cho chân nguyên Diệp Trần có hao hết, đối phương ít nhất có thể lưu lại hai phần ba yêu lực.

Nếu như Diệp Trần đoán không sai về mục đích của Huyết Dực Long chi Vương, thì nó đúng là Thần Nông Chi Yêu.

"Nếu ngươi đã muốn hao hết tu vi của ta, ta vừa vặn cũng có thể đem ngươi trở thành thành đá mài dao, tiếp tục nghiên cứu Thủy Hỏa Vô Tình của ta " Áp lực càng lớn, động lực càng cao, đạo lý này tại bất kỳ thời điểm nào cũng đều được công nhận. Diệp Trần kỳ thật có thể quay trở về, tại trong Cửu Cửu Quy Nguyên Đại Trận khôi phục tu vi nhưng bất quá hắn vẫn không làm như vậy.  

Rất dứt khoát, Diệp Trần dứt khoát không đi thám hiểm ở địa phương khác trong Hồng Hoang lĩnh nữa, trực tiếp tìm một chỗ phục hồi từ từ tu vi, chờ đợi cùng Huyết Dực Long chi Vương đại chiến.

Đêm tối đi qua, ban ngày đã đến.

Rống! Một tiếng rít lên vang vọng bầu trời.

"Đến rồi!" Diệp Trần mở hai mắt ra, hư không như sinh ra điện quang.

Ly khai địa điểm bế quan, Diệp Trần đứng tại một cái ngọn núi phía trên, ngẩng đầu nhìn hướng con Dực Long toàn thân huyết hồng cực lớn kia.

Không có bất kỳ câu nệ nào, Huyết Dực Long chi Vương hai cánh chấn động, điểu trảo to như cối xay lao nhanh xuống hiện ra một tầng hoàng sắc quang mang, hết thảy lực lượng đều dồn vào trảo lực này.

Song phương rất nhanh giao chiến, một bên công một bên thủ, từng chiêu từng thức, hiểm ác vô cùng.

"Thủy Hỏa Vô Tình!" Rốt cục, đã đến thời khắc mấu chốt, Diệp Trần một chiêu Thủy Hỏa Vô Tình công bạo tới.

Huyết Dực Long chi Vương cũng phun ra hơi thở của rồng màu vàng, chính diện đối chiến.

Diệp Trần lần thứ tư bị trả giá lớn khi mất đi cánh tay trái, còn Huyết Dực Long chi Vương bị trọng thương, nhìn qua đối phương rồi cực tốc rời đi. Diệp Trần cũng không có bất kỳ ý tứ đuổi theo nào.

"Thủy Hỏa Vô Tình có dấu hiệu đột phá rồi."

Luân phiên sinh tử đại chiến, Diệp Trần càng sâu cảm nhận được Sinh Tử Chi Đạo, tiến vào Sinh Tử Cảnh, cần tìm hiểu Sinh Tử Chi Đạo, nhưng cũng không phải nói, tiến vào Sinh Tử Cảnh là tựu sẽ có thể triệt để lĩnh ngộ Sinh Tử Chi Đạo, chỉ là mới hơi có đọc lướt qua mà thôi, trên thực tế, Sinh Tử Chi Đạo, so với bất luận loại áo nghĩa nào cũng đều muốn thâm ảo hơn bội phần.

Hắn phát hiện, Thủy Hỏa Vô Tình cùng Sinh Tử Chi Đạo có quan hệ tương sinh, chỉ có Sinh Tử Chi Đạo tiếp tục tiến bộ thì hắn mới có thể đem Thủy Hỏa Vô Tình nghiên cứu đến đại thành cảnh giới.

"Chiến lực này của Diệp Trần thật cao, bất quá khá tốt nhưng chân nguyên hắn chỉ còn lại có ba thành không đến rồi."

Chỗ rất xa, có một vùng núi Sơn Địa Quy mang hình dạng một con rùa, đứng từ nơi đó có đem hết thảy cảnh tượng cuộc chiến của Diệp Trần để vào mắt.

Mà ở chỗ xa hơn trong Hồng Hoang lĩnh, Kim Ngao lão tổ lạnh lùng nhìn vào chỗ sâu trong hư không, tinh thần của hắn cùng Sơn Địa Quy này tương sinh cùng một chỗ, tại vùng núi Sơn Địa Quy này có thể chứng kiến được những thứ gì thì hắn cũng có thể chứng kiến được thứ đó.   

Diệp Trần cùng Huyết Dực Long chi Vương đại chiến, chiến lực biểu hiện ra ngoài lại để cho Kim Ngao lão tổ thập phần giật mình, trước kia Diệp Trần có thể đánh chết ba người Hoàng Bào lão quái, hắn cũng đã là Ngũ Tinh cao đẳng chiến lực, có thể chấp cả hai người Ma Hoa Hoàng cùng Huyền Hậu ngạnh kháng, mà hiện tại Diệp Trần bày ra thực lực này đã không còn kém cỏi hai người nữa, thậm chí ẩn ẩn có xu thế siêu việt hơn cả các nàng.

"Không thể lại lại để cho hắn tiến bộ thêm nữa, Thiên Hư Vương, ta thiếu nợ ngươi một cái nhân tình."

Kim Ngao lão tổ đến Hồng Hoang lĩnh là vì đối phó Diệp Trần, tin tức tự nhiên là Thiên Hư Vương nói cho hắn biết.

Bất quá Kim Ngao lão tổ cũng biết, chính mình tuy là Ngũ Tinh đỉnh phong chiến lực, có thể đánh bại Diệp Trần dễ dàng nhưng lại không có mười phần nắm chắc có thể giết chết Diệp Trần, Diệp Trần tinh thông Không Gian Áo Nghĩa, đây là điều hắn kiêng kỵ nhất, cũng là thứ làm cho hắn thống hận nhất, những kẻ tinh thông Không Gian Áo Nghĩa này, nguyên một đám đều trơn trượt vô cùng.

Cho nên hắn vẫn đang đợi chờ cho chân nguyên Diệp Trần bị tiêu hao nhiều nhất, đến lúc thời cơ chín mùi hắn lại ra tay, khiến cho vốn chỉ có sáu bảy thành biến thành mười phần nắm chắc, không tồn tại những khả năng khác.

"Chính ta sẽ giết Diệp Trần, nghe nói những người khác đã đi đối phó Ma Hoa Hoàng, chỉ còn lại có một mình Huyền Hậu, không đáng để lo, đúng lúc ta cũng sẽ làm cho nàng trả một cái giá lớn." Kim Ngao lão tổ trên người tản mát ra một tia lành lạnh. 
-----------------------------------------------------

Nguồn webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1205
Đọc lại : Chương 1203

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About