Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1210

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1210: Diệp Trần tỏa sáng



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------


"Ma Hoa Hoàng tiền bối, người tới gần đây một chút”. Diệp Trần bỗng nhiên đối với Ma Hoa Hoàng nói.

Ma Hoa Hoàng lòng đầy nghi hoặc, nhưng vẫn bay tới.

Diệp Trần giơ bàn tay lên, đột nhiên một chưởng đánh vào trên người Ma Hoa Hoàng, cùng lúc đó, một cổ năng lượng trong suốt theo lòng bàn tay Diệp Trần dung nhập vào trong cơ thể Ma Hoa Hoàng.

Ma Hoa Hoàng trong vô thức muốn phản kháng thế nhưng tốc độ xuất thủ của Diệp Trần quá nhanh, không chỉ có Ma Hoa Hoàng hoảng sợ, người bên này Diệp Trần cũng bị kinh ngạc một chút, bọn hắn không rõ ràng lắm Diệp Trần đã làm gì đối với Ma Hoa Hoàng. Bất quá sau một chưởng đó, vẫn không có việc gì xảy ra cho Ma Hoa Hoàng, mọi người hạ thở ra một hơi vừa sợ bóng sợ gió một hồi, có lẽ Diệp Trần phụ trợ cho Ma Hoa Hoàng một chỗ tốt gì đó!  

"Đây là !?"

Ma Hoa Hoàng vốn bị cả kinh, sau đó khuôn mặt giật mình lộ ra dáng tươi cười.

Ầm ầm!

Một cổ ma lực vô cùng mênh mông bắt đầu chấn động, theo trong cơ thể Ma Hoa Hoàng tiết phát ra, chiến lực Ma Hoa Hoàng lập tức khôi phục lại thời kì đỉnh phong, không còn có chút suy yếu nào.

"Không có khả năng như vậy!"

Ngũ Độc Vương trừng to mắt, Ma Hoa Hoàng khôi phục lại thời kì đỉnh phong, chẳng phải là đã hóa giải Dung Nguyên kịch độc rồi sao, dưới cái nhìn của hắn, trong thiên hạ có lẽ chỉ có Linh Đan Vương mới có thể hóa giải Dung Nguyên kịch độc. Mà lại dùng năng lực Linh Đan Vương thì cũng không có khả năng trực tiếp hóa giải nó nhanh chóng như vậy, mà là căn cứ vào đặc tính Dung Nguyên kịch độc để luyện chế ra giải dược có năng lực hóa giải, Diệp Trần rốt cuộc có tài cán gì, rõ ràng có thể đơn giản hóa giải Dung Nguyên kịch độc, lại để cho Ma Hoa Hoàng khôi phục lại trạng thái đỉnh phong như vậy.

"Là một môn hóa độc bí pháp!"

Không Đế tròng mắt sau đó hơi híp lại, không dùng giải dược giải độc liệu pháp thì chỉ có thể nói đó là một loại bí pháp chuyên môn phá giải độc tố, hắn tuy nhiên không biết Diệp Trần đã luyện được thứ bí pháp hóa giải độc gì, nhưng khẳng định đây không phải chuyện đùa, hắn hiểu rất rõ Ngũ Độc Vương Dung Nguyên kịch độc, cho dù chính hắn trúng phải cũng khó có thể triệt để thanh trừ.

Đúng như Không Đế dự đoán, Diệp Trần thi triển đúng là một môn hóa độc bí pháp, chính là Hóa Độc Đại Pháp mà Nguyên Hoàng đã truyền thụ cho hắn, Hóa Độc Đại Pháp chính là một môn Thiên cấp Cao giai bí pháp, chỉ có thể dùng để cứu người hoặc là tự cứu chính mình, nhưng tác dụng thập phần cực lớn.

Hóa Độc Đại Pháp tu luyện có độ khó thập phần cao, trình tự cũng thập phần hung hiểm, ngay từ lúc nhập môn Hóa Độc Đại Pháp, đầu tiên võ giả phải học thông thạo, hiểu rõ cái gì là cơ bản cấu thành độc tố. Theo vĩ mô, tiến vào vi mô, tiếp theo mới có thể tiến hành đem độc tố phân giải ra, bởi vì có một số loại kỳ độc, một khi không phân giải cẩn thận thì tính nguy hại liền phát sinh vô cùng to lớn. Cuối cùng mới bắt đầu thông qua Hóa Độc Đại Pháp, từng bước luyện hóa.

Chung quy quá trình tu luyện có ngoài ba bước, làm được bước thứ nhất, xem như nhập môn, hai bước, thì là có thành tựu, khi toàn bộ các bước thông qua thì mới có thể hóa giải được độc tố, khi đó đã bước vào giai đoạn tiểu thành.

Sau giai đoạn tiểu thành, võ giả liền có thể đem Hóa Độc Đại Pháp chuyển hóa làm bản năng của mình.

Sở dĩ cần phải chuyển hóa làm bản năng, chủ yếu là vì một ít loại độc tố có tốc độ truyền bá rất nhanh, người trúng phải sẽ cùng với nó tranh đoạt thời gian, nếu không chống lại được, hắn tất nhiên thua cuộc, hơn nữa là thua chính vận mệnh của mình. Làm đến một bước này, thì chuyện lớn đã được giải quyết xong rồi.

Về phần viên mãn, là một bước gian nan nhất.

Hóa Độc Đại Pháp khi đạt tới cảnh giới viên mãn, trong cơ thể sẽ sinh ra một loại năng lượng hóa độc vô cùng kỳ diệu, loại hóa độc năng lượng này có linh tính, trải qua quá trình dung hợp trở thành bản năng của người luyện, khi đó, tuyệt đại bộ phận độc tố tiếp xúc với hắn, ngay lập tức sẽ bị phân giải luyện hóa, như là gặp phải khắc tinh.

Diệp Trần đánh vào trong cơ thể Ma Hoa Hoàng, đúng là hóa độc năng lượng, rất tự nhiên, Hóa Độc Đại Pháp của Diệp Trần đã đạt đến cảnh giới viên mãn, tuyệt đại bộ phận độc tố tiếp xúc cùng hóa độc năng lượng ngay lập tức sẽ bị phân giải luyện hóa, Dung Nguyên kịch độc tuy được xem là kỳ độc hết sức lợi hại, nhưng gặp phải hóa độc năng lượng cũng như gặp khắc tinh, đơn giản được hóa giải hoàn toàn.

"Chiến Thiên Tượng hoàng, ngươi không phải muốn đánh với ta một trận sao? Đến đây đi!"

Chiến lực khôi phục lại đỉnh phong thời kì, Ma Hoa Hoàng khí thế như cầu vồng.

"Ta sợ ngươi ư ?"

Chiến Thiên Tượng hoàng trong mắt bắn ra mãnh liệt chiến ý, với hắn mà nói, chiến thắng Ma Hoa Hoàng trong thời kỳ toàn thịnh mới có cảm giác thành công, nếu không thì chẳng còn gì thú vị rồi.

"Không Đế, đối thủ của ngươi là ta."

Huyền Hậu biết rõ thời khắc quyết chiến đã đến mặc dù không có nắm chắc khả năng đối phó Không Đế, đối phó với khả năng tinh thông Không Gian Áo Nghĩa Không Đế thì càng thêm nguy hiểm.

"Ta toàn thành cho ngươi." Không Đế thản nhiên nói.

"Ha ha, đã không phải là Phong Đế Vương giả có uy tín lâu năm, Ngục Vương, Tà Vương, hai người các ngươi cũng vừa mới tấn phong Phong Đế Vương giả, như vậy cũng có thể làm đối thủ của ta đấy!" vì ủng hộ Nhân Ma nhất tộc có số lượng Phong Đế Vương giả quá ít, Tiên Thiên Ma Hoàng hào tình vạn trượng muốn dùng lực lượng một người cùng Ngục Vương cùng Tà Vương đại chiến, hai người này thật sự là hắn không có niềm tin chắc chắn chống lại, nhưng hắn tự tin có thể kéo dài ở một thời gian ngắn.

"Tiên Thiên Ma Hoàng, xem ra ngươi muốn chết rồi."

Ngục Vương cười lạnh, hắn tuy đánh không lại Diệp Trần, nhưng ngoại trừ Diệp Trần, cho dù là Huyền Hậu cùng Ma Hoa Hoàng hắn đều không sợ.

"Tiên Thiên Ma Hoàng, ngươi sẽ là người Phong Đế Vương giả đầu tiên vẫn lạc" Tà Vương đang mang trong mình một cổ tà khí không có chỗ để phát tiết, gặp Tiên Thiên Ma Hoàng cuồng vọng như vậy, không thể nghi ngờ là triệt để kích giận hắn.

"Trong thời gian ngắn có lẽ bọn hắn có thể cầm cự được." thấy tình hình này, Diệp Trần trong lòng không ngừng hiện lên các ý niệm, Ma Hoa Hoàng tiền bối đối phó Chiến Thiên Tượng hoàng thì hắn không cần lo lắng, Huyền Hậu Yến tiền bối đối phó Không Đế, tuy nhìn như có chút miễn cưỡng nhưng hắn biết rõ Huyền Hậu tu luyện chính là huyền diệu đạo, không thể theo lẽ thường mà tính đến, thông thường sẽ có biện pháp thay đổi cục diện, còn Tiên Thiên Ma Hoàng một người duy nhất chiến đấu với Ngục Vương cùng Tà Vương, hoàn toàn chính xác là quá cố sức rồi. Dù sao hai người này, đều có được chiến lực tiếp cận Ngũ Tinh cao đẳng, bất quá hắn cũng tin tưởng, Tiên Thiên Ma Hoàng có thể chèo chống một thời gian ngắn.

"Các Phong Đế Vương giả còn lại, liền giao cho ta đi!"

Ngoại trừ Chiến Thiên Tượng hoàng, Không Đế, Ngục Vương cùng với Tà Vương, còn có mấy đại Phong Đế Vương giả khác, bản thân Hư Hoàng thì không cần nói, trừ hắn ra, còn có hai đại Kiếm Đế, một trong số đó là Thanh Vân Kiếm Đế, Huyết Thiên Đại Lục Cửu Đầu Xà hoàng, Hắc Long lão tổ xưng bá Đông Phương Thâm Hải. Hơn nữa cộng thêm Hư Hoàng, bốn người bọn họ chính là bốn đại Phong Đế Vương giả, không có một ai là ngồi không, yếu nhất là Cửu Đầu Xà hoàng cũng có được Ngũ Tinh trung đẳng đỉnh phong chiến lực, Thanh Vân Kiếm Đế cùng Hắc Long lão tổ không thể yếu hơn so với Không Đế, nhất là Hư Hoàng trước đó đã có được Long Hổ Bạo Nguyên đan, hắn có lẽ đã có Ngũ Tinh đỉnh phong chiến lực, một người có thể thay thế được mấy người.

Không ai biết rõ tâm tư Diệp Trần, nghe những lời này tâm liền bị chấn động, không thể không sợ đến trợn mắt há hốc mồm, dù sao đối với bọn hắn mà nói, Diệp Trần đối phó Hư Hoàng đều có chút miễn cưỡng, tối đa chỉ là miễn cưỡng chống lại mà thôi, đã vậy lại còn đi đối phó với các tam đại Phong Đế Vương giả khác, cái đó là hành động tìm chết, không thể nghi ngờ là Bọ Ngựa đá xe.

Những người bên phía Huyền Hậu không phải là không muốn đánh với một hai gã Phong Đế Vương giả, chỉ là dùng thực lực của bọn hắn, thật sự khó có thể làm được, dù sao Không Đế cùng Chiến Thiên Tượng hoàng không phải Ngục Vương cùng Tà Vương có thể so sánh. Chỉ có thể một chọi một, không có biện pháp một chọi hai, Diệp Trần bên này, ngoại trừ chính mình ra, cho dù là Huyền Hậu cùng Ma Hoa Hoàng cũng không dám nói mình có thể chiến thắng Ngục Vương cùng Tà Vương liên thủ, cũng chỉ là chống lại mà thôi.

Tiên Thiên Ma Hoàng lựa chọn hai người bọn họ chỉ là có ý định ngăn chặn bọn hắn một thời gian ngắn, khiến người khác bị áp lực nhỏ một chút, thêm nữa, hắn thà liều chết một trận chứ không thể chạy trốn mà làm mất thanh danh.

"Các ngươi đều đã có đối thủ, riêng ta không thể làm gì khác hơn là đem hạ thủ những tên Ma Vương này"

Hắc Long lão tổ cười lạnh, nhìn về phía Già Diệp Vương và các Nhân Ma Vương, ánh mắt có rất nhiều sát cơ không mang theo bất cứ tia cảm tình nào, Hồng Nhãn Hắc Long nguyên vốn là yêu thú thập phần bạo ngược.

"Hắc Long lão tổ, trận chiến đấu này không cần phải kéo dài thời gian như vậy, ta tới giúp ngươi ah! Chúng ta tốc chiến tốc thắng." Cửu Đầu Xà hoàng đứng ở bên cạnh Hắc Long lão tổ.

"Được." Hắc Long lão tổ cũng không chối từ.

Cuối cùng, chỉ còn lại một mình Thanh Vân Kiếm Đế bất động thanh sắc, ai cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì, bất quá mọi người cũng không có tâm tư suy nghĩ. Nhìn vào tràng diện này, bất kể là nhân số Vương giả bình thường, hay vẫn là nhân số Phong Đế Vương giả thì bên phía Hư Hoàng đều chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, căn bản là một hồi chiến đấu không cân sức.

Hào khí hết sức căng thẳng, nhưng căng thẳng nhất vẫn chính là hào khí phát ra từ Hư Hoàng cùng Diệp Trần, riêng bọn họ chính là trận doanh hạch tâm, một khi bọn hắn khai chiến thì chính là lúc toàn diện đại chiến nổ ra.

"Mười chiêu, bại ngươi." Hư Hoàng chuyển động, lưng chắp sau lưng hai tay, chậm rãi rút ra.

"Trước kia ta chỉ là một tiểu nhân vật, cho nên đối với ngươi rất bội phục, hiện tại ta mới biết được, ngươi đường đường là Phong Đế Vương giả cũng không hơn gì kẻ phàm nhân, sự cuồng vọng, vô tri, đều không hề rời ngươi đi. Đến đây đi, Diệp Trần ta liền muốn nhìn xem, ngươi như thế nào mười chiêu đánh bại ta." Diệp Trần ngoài dự đoán mọi người đem Thiên Hạt kiếm cắm vào trong vỏ, cùng lúc đó, hắn theo bên trong Trữ Vật Linh Giới lấy ra một thanh ngụy Cực phẩm bảo kiếm, chuôi kiếm này phát ra ánh sáng ngân lam, chính giữa có một mảnh ngấn màu đỏ như máu, đây là một chuôi ngụy Cực phẩm bảo kiếm duy nhất mà trước đó Diệp Trần đã chế tạo ra, gọi là Thiết Huyết Ngân Lam kiếm.

Cực phẩm bảo kiếm chế tạo rất khó khăn, bất quá Diệp Trần đã trải qua và nắm giữ năng lực chế tạo ngụy Cực phẩm bảo kiếm, tuy nhiên xác xuất thành công không cao lắm.

"Vứt bỏ không cần đến cực phẩm bảo kiếm sao!" Mọi người thấy có chút kỳ quái.

Huyền Hậu tựa như mơ hồ đoán được cái gì đó, trong mắt loé ra vẻ phức tạp, sau đó là khâm phục, một loại khâm phục thực sự đối với cường giả, cũng như nàng từng khâm phục Long Vương. Long Vương tuy không bằng Hư Hoàng cùng Không Đế, nhưng hắn luôn là một cường giả chân chính, nàng cho tới bây giờ cũng không ngờ tới, dưới tình huống sớm như thế mà nàng đã sinh ra khâm phục đối với Diệp Trần, người trẻ tuổi này nhỏ hơn nàng hơn một nửa nhưng đây là cái dạng hoàn cảnh gì chứ, hắn đã có thể tôi luyện chế tạo ra một chuôi tuyệt thế bảo kiếm này thì phải là một tuyệt thế kiếm khách, thực sự là một loại biểu tượng cho thực lực, một loại biểu tượng cho tinh thần.

"Chiêu thứ nhất!"

Hư Hoàng mặc một bộ trường bào màu vàng óng, ánh vàng lập loè, hắn phảng phất giống như nhảy lên ánh mặt trời vậy, bỏ qua mất không gian khoảng cách, bỏ qua mất Thiên Địa trói buộc, cả người lóe lên hướng về trước người Diệp Trần, tay phải của hắn lúc này như được tạo bởi Hoàng Kim, Hạo Nhiên Vô Thượng, một chưởng đánh về phía Diệp Trần.

Hư Hoàng đã xuất thủ! Hào khí tan vỡ, khí tức thảm thiết xông lên tận trời cao, cuốn vào tận Tinh Không.

Tất cả Hủy diệt Kiếm Ý từ trên người Diệp Trần cũng bắn phát ra, giờ khắc này, Diệp Trần thật giống như một thanh tuyệt thế bảo kiếm được rút khỏi vỏ, hàn quang tách ra đủ để đâm thủng Tinh Không.

Kengggggggg!

Thiết Huyết Ngân Lam kiếm xẹt qua trời cao, tương tự bỏ qua mất không gian khoảng cách cùng Thiên Địa trói buộc, hơn nữa dùng tốc độ nhanh hơn cùng bàn tay Hư Hoàng chạm vào nhau.

Ầmmmmmmmm!

Cuồng bạo lãng khí xé nát một mảnh không gian, thân hình Diệp Trần cùng Hư Hoàng nhoáng một khắc đã vô tung vô ảnh, giao chiến không ngừng nghỉ, hết cận chiến rồi đến viễn chiến. Chỉ trong một cái nháy mắt, hầu như đã giao thủ hàng chục hàng trăm lần, thân ảnh lập loè làm cho người ta cảm nhận một loại kiên quyết ý chí.

"Giết!" Tất cả mọi người bắt đầu chém giết lẫn nhau.

Ma Hoa Hoàng đối chiến Thiên Tượng hoàng, Huyền Hậu đối với Không Đế, Tiên Thiên Ma Hoàng đối với Ngục Vương cùng Tà Vương, còn Hắc Long lão tổ cùng Cửu Đầu Xà hoàng, hai người cười hắc hắc, thẳng hướng bọn người Già Diệp Vương.

"Đối thủ của các ngươi, cũng là ta."

Đột nhiên, hết thảy kiếm thế tận diệt che ngợp bầu trời bất ngờ lao đến, đem Hắc Long lão tổ cùng Cửu Đầu Xà hoàng cuốn vào.

Bát Quái Diệt Tuyệt kiếm thuật!

Tất cả thân ảnh đang chiến đấu gần như cùng lúc bị trì trệ, người ra tay, lại chính là Diệp Trần, hắn đang dưới tình huống cùng Hư Hoàng quyết chiến, vậy mà vẫn có ý định đồng thời đối phó Hắc Long lão tổ cùng Cửu Đầu Xà hoàng, đây thật là thứ lực lượng cùng khí thế gì ah.

"Ha ha, Diệp Trần ta tại vận mệnh chiếu cố xuống, đi vào thế giới này, mọi thứ trước kia đều là trò đùa trẻ con, hôm nay liền để ta dùng lực lượng một người duy nhất để chiến bốn đại Phong Đế Vương giả các ngươi!"

Diệp Trần cất tiếng cười to, kiếm thế ngút trời không thể kìm nén, bàng bạc tỏa ra đem cả Thanh Vân Kiếm Đế lung chụp vào trong, khiến cả hư không run rẩy.

Không chỉ người bên phía Diệp Trần mà tất cả mọi người đều nhìn về phía Diệp Trần, ánh mắt đều thay đổi, giờ phút này Diệp Trần trong mắt bọn hắn tựa hồ đang sáng lên, tỏa sáng đến không còn thấy rõ kuôn mặt của hắn, chỉ thấy mái tóc đen của hắn cùng kiếm thế bay xông lên trời.


-----------------------------------------------------

Nguồn webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1211
Đọc lại : Chương 1209

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About