Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1236

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1236: Dị tộc đại kiếp nạn bộc phát (thượng)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------

Tại phụ cận Tử lộ, nơi một khỏa tinh cầu từng nhuộm máu Long Vương, một nhóm bóng người lướt qua.

"Trớ Chú Ma Đế, Khủng Cụ Ma Đế, lần này Cự Ma Đế ta đảm nhiệm vị trí thống soái, các ngươi không có ý kiến gì chứ ?"

Nhóm bóng người phân thành hai phe cánh, một phe cánh khá lớn thuộc về Ma tộc, giờ phút này, trong số ba gã Ma tộc cầm đầu thình lình có Trớ Chú Ma Đế cùng Khủng Cụ Ma Đế, về phần kẻ đang nói chuyện chính là một gã có thân hình cao chừng năm mét, hai tay cùng hai chân giống như một trung niên tráng kiện hùng vĩ, ánh mắt của hắn rơi vào trên người Trớ Chú Ma Đế cùng Khủng Cụ Ma Đế.

"Chức vụ thống soái cứ tựu quy về ngươi, nhưng ngươi đừng mơ tưởng có thể ra lệnh cho ta."

Trớ Chú Ma Đế tựa hồ có chút kiêng kị trung niên hùng vĩ kia nên không muốn tranh giành chức vị thống soái.

"Ra mệnh lệnh cho ngươi? Ta còn không có cái thời gian rỗi này đâu, bất quá ngươi đồng ý là tốt rồi, Khủng Cụ Ma Đế, ý ngươi như thế nào?"

"Ta thì không vấn đề gì cả."

Khủng Cụ Ma Đế vẻ mặt biểu hiện im ắng.

Nếu như đổi thành một gã Ma tộc khác cùng bọn họ nói chuyện như vậy, sớm đã bị xé xác, sở dĩ bọn hắn kiêng kị trung niên hùng vĩ kia, không nói đến, thực lực của đối phương so với bọn hắn cường đại hơn không ít. Bất kể là ở địa phương nào, đều là dùng thực lực mà vi tôn, dù ngươi có hung tàn như thế nào, bất nhân sát tính như thế nào, hay dù cho tên tuổi của ngươi có thể dọa cho trẻ con phải khóc nỉ non … nhưng tại trước mặt, thực lực tuyệt đối của ngươi lại kém hơn đối phương một bậc thì lời nói của ngươi cũng không có trọng lượng bằng hắn. Mà thực lực của Cự Ma Đế so với bọn hắn có thể không chỉ cao hơn một bậc, ma lực càng là hùng hồn vô biên vô hạn.

Đạt được sự quy phục của hai người, Cự Ma Đế thoả mãn gật đầu, tuy Trớ Chú Ma Đế cùng Khủng Cụ Ma Đế có thực lực không bằng hắn, nhưng bây giờ là thời khắc mấu chốt, nếu vì cãi nhau mà trở mặt thì đối với tất cả mọi người đều không tốt.

"Âm Thực Tà Đế, sư huynh của ngươi Âm Phong Tà Đế đâu rồi?"

Cự Ma Đế hướng phía Tà Linh tộc trận doanh hỏi.

Tà Linh tộc cầm đầu chỉ có một người, người này sắc mặt khô héo, tướng mạo bình thường, bất quá cặp mắt kia giống như của độc xà vậy, luận về tính quỷ bí còn muốn vượt qua cả Âm Phong Tà Đế.

"Hắn lần nữa bị phong ấn rồi."

Nghe đối phương hỏi về Âm Phong Tà Đế, Âm Thực Tà Đế nhướng mày, mở miệng nói.

"Lần nữa bị phong ấn, là ai làm vậy?"

Nói chung phong ấn rất khó giải trừ, chỉ có những phong ấn cổ xưa kia mới có thể bị thời gian ăn mòn, mà bắt đầu trở nên buông lỏng, lúc này đại chiến sắp tới, bọn hắn ở đâu có thời gian mà tháo bỏ phong ấn cho Âm Phong Tà Đế chứ, cho bọn hắn thời gian mười năm cũng không đủ, dù sao bọn hắn tại trên phương diện nghiên cứu phong ấn cũng không bằng nhân loại đấy.

"Nếu như ta đoán không sai, hẳn là bọn người Diệp Trần, Huyền Hậu cùng Ma Hoa Hoàng gây ra, trên hiện trường có lưu lại khí tức của bọn hắn." Âm Thực Tà Đế gõ gõ ngón tay, trên mặt hiện ra quỷ bí sát cơ.

"Diệp Trần!"

Cự Ma Đế không chỉ một lần nghe được cái tên này từ miệng các Ma tộc khác, kẻ này quả thật là kỳ tài có một không hai, đến hôm nay chỉ sợ hắn mới chừng ba mươi lăm hay ba mươi sáu tuổi mà thôi, tại thế giới Ma tộc, 35 hay 36 tuổi căn bản không có khả năng gây ra bất kỳ sự oanh động gì.

"Kẻ này tựu để cho ta đối phó là tốt rồi, chỉ có giết hắn đi mới có thể khiến nhân loại tuyệt vọng nhanh hơn mà thôi." Cự Ma Đế rất rõ ràng, trong lúc bất tri bất giác Diệp Trần đã trở thành biểu tượng Chân Linh thế giới, là trụ cột tinh thần của phần đông Sinh Tử cảnh vương giả. Mỗi người đều hi vọng trên người hắn có thể xuất hiện kỳ tích, nếu là gạt bỏ mất hắn thì đối với nhân loại tại Chân Linh thế giới mà nói, không thể nghi ngờ là một đả kích vô cùng lớn.

“Còn Huyền Hậu kia thì giao cho ta, thật lâu rồi ta không có nếm qua mùi vị nữ vương nhân tộc rồi, lần trước con ả kia một điểm dùng cũng không có, rất nhanh bị chơi chết rồi.”

Trớ Chú Ma Đế liếm liếm bờ môi, lộ ra một miệng đầy những cái răng vàng khè.
------------------------
Tử lộ.

Tại bên ngoài tử lộ là một mảnh tinh không mênh mông hỗn độn. Nơi đó, những vì sao sáng tựa như những viên kim cương lấp lánh.


Tuy nhiên, trong tinh không bao la ấy đột nhiên xuất hiện một mảng mây đen đông nghịt. Đám mây đen này bay càng lúc càng nhanh, xẹt qua bên cạnh từng khỏa tinh cầu.

Đến gần đó mới có thể biết được, đây không phải mây đen, mà là chi chít những chiếc chiến hạm khổng lồ, toàn bộ đều được phong bế. Những chiến hạm này toàn thân đen kịt trông như những con thoi dệt vải cực lớn, tại hai bên mạn thuyền cùng phần đuôi chiến hạm có một thứ hỏa diễm màu xanh da trời được phun ra, đúng là ngọn lửa này lại để cho chiến hạm có tốc độ nhanh như lưu quang, bay đi vô thanh vô tức.

Nếu có người ở chỗ này, nhất định sẽ nhận ra, những thứ này đều là khôi lỗi chiến hạm, mỗi một chiếc khôi lỗi chiến hạm có giá trị vô cùng kinh người, mà cái “đám mây” đó, rõ ràng có thể tính ra là do hàng trăm cái khôi lỗi chiến hạm như vậy hợp thành.

"Bắt đầu đi xuyên qua không gian"

Bên trong Khôi lỗi chiến hạm, thanh âm ra lệnh truyền đến.

"Vâng! kết nối năng lượng không gian thạch, tiến hành xuyên thẳng qua, mười, chín, tám, bảy, . . hai, một."
Ông!

Ông! Ông!
Ông! Ông! Ông!

Không gian phía trước từng chiếc khôi lỗi chiến hạm bắt đầu vặn vẹo, hình thành ra hình dáng cái phễu nằm ngang, đám mây khôi lỗi chiến hạm nhanh chóng chìm ngập đi vào, cuối cùng biến mất không thấy gì nữa.

Ở bên trong Hư vô hỗn độn lúc này bắt đầu tồn tại vô số ngũ thải quang mang lóng lánh yếu ớt, những ngũ thải quang mang này chính là bảo thạch bao bọc bên ngoài khôi lỗi chiến hạm cực lớn, không ngừng phát ra hào quang.

Bên trong các chiến hạm thì thập phần xa hoa, còn tại bên trong chiến hạm dẫn đầu thì có một cái phòng họp nhỏ, bên trong đang có hơn mười gã Ma tộc đang thương nghị chuyện gì đó.

"Ha ha, lần này Ma tộc chúng ta xuất động hơn 200 vạn đại quân, không phải nói chơi chứ đến lúc đó, chỉ cần quét ngang Chân Linh thế giới thì tất cả tài nguyên bên trong sẽ tận quy Ma tộc chúng ta sở hữu, còn con người ở bên trong đó cũng sẽ thành nô lệ cho chúng ta, cả một cái thế giới nô lệ như vậy sẽ tạo nên không biết bao nhiêu tài phú, còn phải biết rằng nữ tử nhân loại mặc dù là ngoại tộc thế nhưng mà lại rất được hoan nghênh đấy."

"Khoản tài phú này đúng là không cách nào tính toán hết được, nhân loại sinh sôi nảy nở cũng có tốc độ nhanh nhất, bán đi một đám, lập tức sẽ bù đắp thêm một đám, vĩnh viễn cũng bán không hết, trừ phi thoáng cái đem toàn bộ thế giới đều bán hết đi thôi."

"Ai mà ngốc đến mức bán toàn bộ một cái thế giới chứ, bất quá tính toán ra, đây đã là lần thứ ba chúng ta đánh chiếm cái sinh mệnh thế giới này, lần này tiến về Chân Linh thế giới, ta nhất định phải lấy một trăm nữ tử xinh đẹp làm nô lệ của ta."

"Các vị đừng cao hứng quá sớm, đã từng có nhiều chủng tộc tham gia xâm lấn Chân Linh thế giới vào thời cổ đại, tuy nhiên các chủng tộc khác tại Chân Linh thế giới đều bị con người giết sạch, ngoại trừ Ma tộc chúng ta, còn có Tà Linh tộc. Hiện tại thế lực như trước cũng không kém là bao, chúng ta muốn chiếm lấy toàn bộ Chân Linh thế giới thì hi vọng không phải quá lớn đâu, mà tối đa chỉ chiếm được chừng sáu bảy thành mà thôi."

"Hừ, Tà Linh tộc thế lực xa xa cũng không bằng Ma tộc chúng ta, cho bọn hắn hai thành đã coi là không tệ rồi."

"Không biết lần này Tà Linh tộc hội xuất động bao nhiêu đại quân ah?"
-----------------------------
Tại một phiến tinh không khác, đồng dạng có 200 chiếc khôi lỗi chiến hạm đang phi hành.

“Bọn Ma tộc thế lực cường đại, đoán chừng sẽ không cùng chúng ta phân chia theo tỉ lệ sáu - bốn phần, theo ta thấy, Tà Linh tộc chúng ta có thể phân đến ba thành coi là không tệ rồi, bọn Ma tộc mặc kệ ở nơi nào, gần đây cũng đều bá đạo cả.”

"Chỉ sợ ba thành cũng đều không đến thôi, các ngươi không cùng Ma tộc hợp tác qua nên không biết bọn hắn bá đạo nhiều thế nào đâu."

"Không thể nào! Chúng ta lần này cũng xuất động trăm vạn đại quân, chẳng lẽ lại chỉ có thể được phân hai thành, Ma tộc bọn hắn cũng không mạnh hơn bốn lần so với chúng ta, vậy thì dựa vào cái gì mà bọn hắn có thể chiếm tám phần chứ."

"Hiện tại bàn về cái này còn hơi sớm, Chân Linh thế giới không phải dễ dàng mà chúng ta có thể gặm xương nhai cốt được đâu, thời thượng cổ đại tại thế giới kia, phần đông chủng tộc chúng ta đã xuất động hơn một ngàn vạn đại quân, vậy mà đều không thể cầm cự nổi, ngược lại còn chết và tổn thương thảm trọng, chừng nào chiếm được Chân Linh thế giới thì hẳn lại nói mấy chuyện này cũng không muộn."

"Hắc hắc, sợ cái gì chứ, Chân Linh thế giới thời thượng cổ đại cùng hiện tại có thể không còn giống nhau, khi đó bọn hắn có thể tự do xuất nhập thế giới của mình nên số lượng cường giả nhiều như mây trời, lại chiếm cứ sân nhà, còn hiện tại đâu có được như vậy chứ. Bọn hắn không suy yếu thì mới là chuyện lạ, Tà Linh tộc chúng ta cùng Ma tộc lại có không ít cường giả đang làm mật thám ở bên trong, chiếm lĩnh Chân Linh thế giới sẽ vô cùng dễ dàng."

"Nói là như vậy nhưng bất quá sư tử vồ thỏ cũng phải dùng toàn lực, không thể khinh thường được đâu."

Bên ngoài Tử lộ, có một tòa núi trôi lơ lửng, trên ngọn núi này có từng tòa cung điện đứng sừng sững.

Ở bên trong trung tâm của một tòa cung điện, có ba gã Tà Linh tộc cường giả cùng sáu gã Ma tộc cường giả đang tề tụ cùng nhau.

Tu vi cảnh giới của bọn hắn, nguyên một đám đều cao đến đáng sợ, tất cả đều là Sinh Tử cảnh ngũ trọng thiên, phải biết rằng nơi đây là bên ngoài Chân Linh thế giới, Sinh Tử cảnh Ngũ trọng Thiên Cảnh giới tương đương với Thất Tinh chiến lực.

"Nháy mắt, chúng ta đã trông chừng ở cửa ra vào tại Chân Linh thế giới hơn chín mươi năm, cũng gần đến một trăm năm rồi còn gì, liền sẽ có người tới thay thế cho chúng ta rồi."

"Nháy mắt đã có hơn chín mươi tuổi trôi qua, chúng ta quả rất hạnh vận, không chừng mấy năm nữa là tựu phải ly khai rồi, không thể tưởng được lúc này đã đến thời điểm chúng ta lần nữa xâm lấn Chân Linh thế giới."

"Ân, Chân Linh thế giới rồi sẽ rơi vào tay bọn kia, chúng ta cũng nên thừa cơ kiếm một khoản ah."

"Đại quân sẽ nhanh chóng đến đây à nha!"

"Không cần gấp, chậm thêm vài ngày cũng không sao đâu."

Chợt, gã cầm đầu Ma tộc cường giả con mắt sáng ngời, "Đã đến rồi."

XÍU...UU!! Nói xong, thân hình hắn lóe lên, lướt đi ra khỏi cung điện, tám người còn lại cũng lướt đi ra.

Chẳng biết từ lúc nào, tính ra hàng trăm khôi lỗi chiến hạm đã xuất hiện tại ngọn núi lơ lửng phụ cận cách đó không xa, đám khôi lỗi chiến hạm bên phải hết thảy đều mang một màu đen kịt, số lượng ước chừng có đến 400 chiếc, bên trái chính là đám chiến hạm màu xám, có chừng 200 chiếc, cộng lại tựu là 600 chiếc, theo như quy mô của loại chiến hạm này, mỗi một chiếc cũng có thể chở được chừng năm ngàn người, tính ra 600 chiếc là có đến 300 vạn đại quân.

Bọn đầu lĩnh đám chiến hạm màu đen cùng màu xám mỗi bên đi xuống có hơn mười tên, những kẻ này có chiến lực cao nhất chính là Sinh Tử cảnh ngũ trọng Thiên Cảnh giới, thấp nhất chính là Sinh Tử cảnh tam trọng thiên cảnh giới.

"Các vị khổ cực rồi."
"Ha ha, có cái gì vất vả chứ, bất quá mới chỉ một trăm năm thôi mà."

Chín người trấn thủ tử lộ tuy cũng là Sinh Tử cảnh ngũ trọng Thiên Cảnh giới, nhưng giống như thực lực bọn hắn đều xa hơn các cường giả cùng cảnh giới khác, bằng không cũng sẽ không phái bọn chúng chạy tới trấn thủ tử lộ.

"Huyết vũ, không thể tưởng được lần này tới chính là ngươi?"

"Ha ha, ngươi đã ở nơi này trông chừng hơn chín mươi năm a! Yên tâm, chỉ cần chinh phục xong Chân Linh thế giới, nhất định sẽ dành cho ngươi chút ít bảo vật, mỹ nữ muốn bao nhiêu cho bấy nhiêu ah."

Hai gã Ma tộc tựa hồ là người quen, giúp nhau hàn huyên.

"Lần này nhất định thắng lợi, ở bên trong thế giới kia, Ma tộc chúng ta có Tam đại Ma Đế đã thoát khốn ra, theo thứ tự là Cự Ma Đế đại nhân, Khủng Cụ Ma Đế đại nhân, còn có Trớ Chú Ma Đế đại nhân, Tà Linh tộc lần này bị thất thế rồi, Âm Phong Tà Đế đại nhân đã bị phong ấn lần nữa, chỉ còn lại có Âm Thực Tà Đế đại nhân là một vị Tà Đế duy nhất."

Đến xâm lấn Chân Linh thế giới, Tà Đế và Ma Đế chính là các nhân vật cường đại nhất, mỗi một gã đều là Sinh Tử cảnh Thất trọng Thiên Cảnh giới, về phần Sinh Tử cảnh Bát trọng thiên, không phải không thể tới, mà mấu chốt chính là Chân Linh thế giới áp chế quá mức lợi hại, thực lực càng cường đại bao nhiêu thì bị áp chế càng nhiều bấy nhiêu, Sinh Tử cảnh Bát trọng thiên một khi tiến vào đến Chân Linh thế giới thì chỉ lợi hại hơn so với Sinh Tử cảnh Thất trọng thiên một chút mà thôi, hơn nữa nhất định sẽ có tổn hại căn cơ. Cho nên, ngoại trừ thời thượng cổ đại, thì hiện tại không có gã Sinh Tử cảnh Bát trọng thiên nào tiến vào Chân Linh thế giới nữa, một khi vẫn lạc thì đến khóc cũng đều không có chỗ để khóc. Dù sao cũng sẽ bị áp chế mất lưỡng trọng thiên cảnh giới nên bị địch nhân giết chết cũng là điều có thể xảy ra, chung quy lấy thực lực mạnh nhất của chính mình mà lại bị địch nhân yếu hơn giết chết, đây là sự tình mà bọn hắn không hề muốn phát sinh. Về phần Sinh Tử cảnh Cửu Trọng Thiên, điều đó cũng đừng nghĩ đến rồi, số lượng Sinh Tử cảnh Cửu Trọng Thiên cường giả của từng chủng tộc đều là rất ít ỏi, cho nên đừng nói chính bản thân bọn hắn không muốn đến, cho dù có nguyện ý đến đây thì các vị cao tầng trong chủng tộc cũng không đồng ý cho bọn hắn đi, bởi vì bọn hắn chính là trụ cột cường thịnh của cả chủng tộc.  
-----------------------------------------------------

Nguồn webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1237
Đọc lại : Chương 1235

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About