Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1238

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1238: Dị tộc đại kiếp nạn bộc phát ( hạ )



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------


Nói như vậy có nghĩa là, Cực phẩm cấp thấp Bảo Khí là Cực Phẩm Bảo Khí bình thường, Cực phẩm trung đẳng Bảo Khí là Bảo Khí tương đối mạnh, mà Cực phẩm thượng đẳng Bảo Khí chính là Bảo Khí cực kỳ mạnh mẽ và vô cùng nổi danh, sau này, dù cho Diệp Trần không còn tồn tại đi nữa thì tên tuổi và kiếm của hắn cũng sẽ tiếp tục được lưu truyền trong hậu thế, trở thành một truyền thuyết.

Cầm Đồ Ma kiếm (Tàn Sát Ma Kiếm) trên tay, Diệp Trần có thể cảm giác được kiếm thế của mình trong khoảnh khắc đã tăng gấp đôi, trên thân kiếm ẩn chứa Hủy Diệt Kiếm Ý, càng có thể cùng Hủy Diệt Kiếm Ý của bản thân hắn dung hợp thành một thể, tuy như trước vẫn không đạt tới Thất giai cấp bậc nhưng đã đạt tới Lục giai cực hạn, từ đó cũng đem Bất Hủ Kiếm Ý tăng thêm một đoạn.

Chân nguyên rót vào đến bên trong Đồ Ma kiếm, Diệp Trần hai mắt nhắm lại, cả người tiến vào đến trạng thái Nhân Kiếm Hợp Nhất để quen thuộc dần với lực lượng của Đồ Ma kiếm.

Từ phương xa Lạc Trần Kiếm Tông, một đạo lưu quang màu đen phá không mà đến.

Bá!

Lưu quang màu đen trước đó vẫn còn ở chỗ rất xa, trong nháy mắt, lưu quang màu đen đã đứng ở bên ngoài hộ tông đại trận của Lạc Trần Kiếm Tông, đạo lưu quang tiêu tan đi, một nữ tử có dáng người tuyệt diễm cao gầy hiển lộ ra, Ác Ma Chi Dực sau lưng thu liễm lại.

Vô thanh vô tức ở bên trong, hộ tông đại trận mở ra một cái lỗ hổng, nữ tử tuyệt diễm lông mi nhướng lên, cũng không thấy làm động tác gì nhưng liền lóe lên lướt đi vào.

"Khuynh Thành, con xuất quan rồi sao!"

Đầu tiên nghênh đón nàng chính là Ma Hoa Hoàng, hôm nay, hết thảy Hỗn Loạn Ma Hải Nhân Ma nhất tộc đều tề tựu tại Lạc Trần Kiếm Tông, Diệp Trần phân cho bọn họ năm ngọn núi, dù sao Lạc Trần Kiếm Tông cũng có đến 27 ngọn núi, cũng không thiếu những ngọn núi còn trống.

"Sư phụ."

Nữ tử Tuyệt diễm đúng là Mộ Dung Khuynh Thành đã bế quan nhiều năm nay.

"Cho ta xem xem, lợi hại, rõ ràng đã đạt đến Sinh Tử Cảnh lưỡng trọng thiên đỉnh phong cảnh giới rồi, cùng đồng dạng như Diệp Trần đấy, không hổ là Hắc Ám ma nữ huyết thống." Ma Hoa Hoàng cẩn thận liếc qua đánh giá Mộ Dung Khuynh Thành, trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng. Hiện tại, tăng thêm Mộ Dung Khuynh Thành, Chân Linh thế giới tổng cộng có ba người có thể cô đọng được đạo môn, trong đó cảnh giới của Huyền Hậu có hơi thấp một chút, là Sinh Tử Cảnh nhất trọng thiên đỉnh phong, Diệp Trần cùng Mộ Dung Khuynh Thành đều là lưỡng trọng thiên đỉnh phong.

"Đệ tử cũng là vì tìm được một chỗ trống không gian, bằng không tại Chân Linh thế giới thì đệ tử không có biện pháp cô đọng được Đạo Môn."

Mộ Dung Khuynh Thành rất rõ ràng, bản thân nàng có thể cô đọng được đạo môn, không phải vì thiên phú cao bao nhiêu, mà là vì tìm được một cái chỗ trống không gian ở dưới đáy của Hỗn Loạn Ma Hải. Càng đến gần địa điểm chấn động ma lực thì quy tắc thuộc về Chân Linh thế giới càng trở nên yếu kém, mà tới được phụ cận nguyên điểm ma lực chấn động thì quy tắc Chân Linh thế giới đã không còn tồn tại nữa, chính vì như thế nàng mới có thể hành động một lần đột phá đến Sinh Tử Cảnh lưỡng trọng thiên đỉnh phong. Đương nhiên, cái này cũng là nhờ vào may mắn vì nàng có Hắc Ám ma nữ huyết thống, nếu đổi thành Ma Hoa Hoàng thì nàng cũng không dám tới gần nguyên điểm ma lực chấn động, chỉ sợ khẽ đến gần liền lập tức bị ma lực đáng sợ kia đồng hóa.

"Mộ Dung!"

Một hồi âm thanh trong trẻo truyền tới.

Mộ Dung Khuynh Thành thân thể cứng đờ, quay lại nhìn.

Bên hông đeo hai thanh kiếm, Diệp Trần từ Chú Kiếm Phong bay tới, hộ tông đại trận là do hắn mở ra. Nhiều năm như vậy đều không thay đổi, Khuynh Thành nghe tiếng gọi này cảm thấy vô cùng thân thiết, Mộ Dung lại là tên gọi mà chỉ có Diệp Trần thường gọi nàng ở một đoạn tuế nguyệt trước kia, cũng đại biểu cho mối quan hệ của bọn họ không giống với người bình thường nữa rồi.

"Diệp Trần."

Mộ Dung Khuynh Thành thanh âm có chút run rẩy, hai người chia tay tựu đã qua nhiều năm, rất nhiều lần, nàng đều mơ tưởng có thể xuất quan để gặp mặt người ấy một lần. Thế nhưng, nghĩ đến dị tộc đại kiếp nạn lửa sém lông mày, nếu thực lực không đủ mạnh thì chỉ có thể gây cản trở cho chàng mà thôi. Cho nên, nàng đã cố nén tương tư, làm như vậy là để một ngày kia có thể cùng chàng kề vai chiến đấu, đồng sanh cộng tử. Mỗi năm, mỗi tháng hay mỗi ngày trôi đi là khoảng thời gian dài buồn chán, nhưng điều đó cũng không thể làm phai nhạt tình cảm của nàng, mà ngược lại, lại để cho linh hồn của nàng càng in dấu sâu đậm hình ảnh của Diệp Trần.

Mộ Dung Khuynh Thành dáng người cao gầy, lao đến bên Diệp Trần, vươn tay, Diệp Trần ôm nàng vào lòng, đón nhận hương thơm quen thuộc từ mái tóc người yêu.

Được ôm ấp trong lồng ngực rắn chắc của Diệp Trần, Mộ Dung Khuynh Thành cảm giác vô cùng an tâm, lúc trước Hắc Ám ma nữ huyết thống có chút khống chế không nổi thì giờ phút này tựa hồ cũng đã bình lặng không ít.

"Khục khục khục!"

Ma Hoa Hoàng quay lưng lại, ho khan vài tiếng.

Diệp Trần buông Mộ Dung Khuynh Thành ra, nghiêng đầu cười nói: "Ma Hoa Hoàng tiền bối, đệ tử cùng Mộ Dung nhiều năm không gặp nên có chút kìm lòng không được, ngài đừng trách ah."

Ma Hoa Hoàng có chút im lặng, nếu như không phải còn có một chút sự tình muốn hỏi Mộ Dung Khuynh Thành, chỉ sợ nàng sẽ lập tức quay trở về tránh làm phiền họ, miễn cho xấu hổ, hắng giọng một cái, nàng nói: "Khuynh Thành, ngươi đã nói, chỗ ma lực thuần túy đó có ma lực quy tắc, đầy đủ để cho ngươi tăng lên tới Sinh Tử Cảnh Tam trọng thiên cảnh giới, sớm xuất quan như vậy không phải là..."

Mộ Dung Khuynh Thành mặt sắc mặt ngưng trọng nói: "Đúng vậy, Ma tộc đã đến, kẻ cầm đầu Ma tộc kia chỉ sợ là đã có Thất Tinh chiến lực, ma lực của hắn hùng hồn khôn cùng, tiện tay một kích, liền để cho đệ tử có cảm giác không thể nào ngăn cản được." Hắc Ám ma nữ huyết thống không hề tầm thường, tại trên việc tu luyện, tựa hồ có thiên phú cực kì khủng bố, hơn nữa nơi tâm điểm ma lực chấn động chính là chỗ có ma lực vô cùng vô tận, luận độ tinh khiết có thể so với Sinh Tử Cảnh tam trọng thiên, như thế, nàng mới dám nói là có mười phần nắm chắc có thể tu luyện tới Sinh Tử Cảnh tam trọng thiên cảnh giới, đáng tiếc cuối cùng lại chậm một bước, không thể lần nữa đột phá.

"Ma tộc tới rồi sao?"

Diệp Trần cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, bằng Linh Hồn Lực hắn đã sớm cảm ứng được khí tức chấn động khác thường trong thiên địa, hiện tại chỉ có điều theo lời Mộ Dung nhằm xác minh mà thôi.

"Quả nhiên."

Ma Hoa Hoàng khẽ gật đầu, Hỗn Loạn Ma Hải đối với Ma tộc mà nói, chính là địa phương duy nhất trong trời đất có thể giúp cho bọn hắn bổ sung ma lực nhanh hơn, sở dĩ nàng buông tha cho chỗ đó là vì Nhân Ma nhất tộc không thể thủ vững được, hơn nữa bởi vì Diệp Trần đang nắm giữ quyền chủ đạo Chân Linh thế giới nên Nhân Ma nhất tộc mới có đường lui, nếu không, chiếm đóng tại chỗ đó thì chỉ có hai cái kết cục, một là phản bội Chân Linh thế giới mà gia nhập Ma tộc, hai là đón nhận cái chết, bị Ma tộc tiêu diệt, dù là bất kỳ trường hợp nào cũng không phải là điều mà Ma Hoa Hoàng muốn nhìn thấy.

"Nếu như ta đoán không sai, hẳn là Ma tộc bọn chúng sẽ tiến đánh Chân Linh Đại Lục trước tiên, vì vậy phải sớm đề phòng và mau thông tri cho mọi người."

Ở thời đại Thượng Cổ, chỉ có một chiến trường duy nhất vì khi đó Chân Linh Thế Giới chưa bị phân liệt, hiện tại, chiến trường đã bị phân thành hai, một là Chân Linh Đại Lục, một là Thiên Kiếm Đại Lục, còn Huyết Thiên Đại Lục đã buông tha từ sớm rồi, dù sao nếu đem lực lượng phân thành ba cổ như vậy thì trở nên quá bạc nhược yếu kém rồi. So với Chân Linh Đại Lục thì Huyết Thiên Đại Lục đến cùng cũng không thể bì kịp, mà Thiên Kiếm Đại Lục lại có Thiên kiếm, nơi đó hội tụ kiếm khí trong thiên hạ, kiếm khách chiến đấu tại đó sẽ có lợi thế to lớn về sân nhà.

Đương nhiên, Ma tộc cùng Tà Linh tộc cũng có thể liên thủ cùng đánh một cái đại lục, vì phòng ngừa loại tình huống này phát sinh mà mọi người đã hao phí vô số tài liệu cùng Cực Phẩm Linh Thạch để kiến tạo ra vài tòa Truyền Tống Trận cỡ lớn tại bên trên hai tòa đại lục, những Truyền Tống Trận này có thể trong nháy mắt đem bọn họ truyền tống tới đại lục bên kia.

"Ân!" Diệp Trần gật gật đầu, mở miệng nói: "Trước tiên để tại hạ xem Ma tộc có bao nhiêu nhân mã rồi nói sau!"

"Đúng rồi, ngươi dùng Linh Hồn Chi Nhãn xem sao."

Ma Hoa Hoàng cùng Mộ Dung Khuynh Thành nhìn về phía Diệp Trần.

Đối diện lấy phương hướng Hỗn Loạn Ma Hải, mi tâm Diệp Trần đột nhiên vỡ ra, màu bạc dọc mắt bắt đầu xuất hiện.

Sau một khắc, vô số ảo ảnh xuất hiện tại trong tầm mắt Diệp Trần, rồi sau đó tầm mắt đạt tới chỗ hải dương mênh mông, rất nhanh, Diệp Trần liền thấy được Hỗn Loạn Ma Hải.

"Đây là Khôi Lỗi chiến hạm?"

Diệp Trần mặt sắc mặt ngưng trọng vô cùng.

Trên không Hỗn Loạn Ma Hải có lơ lững 400 chiếc Khôi Lỗi chiến hạm, những Khôi Lỗi chiến hạm này dài đến vài trăm mét, dựa theo quy mô, mỗi một chiếc đều có thể dung nạp năm sáu ngàn người, trừ việc đó ra, tại bên ngoài Khôi Lỗi chiến hạm, có ba đạo nhân ảnh làm hấp dẫn chú ý của Diệp Trần, một kẻ là trung niên có thân hình hùng vĩ cao năm mét, khí tức khủng bố mênh mông như biển cả, thâm bất khả trắc, một kẻ Ma tộc khác có đầu trọc và ánh mắt hung tàn, khí tức hung tàn trên người y cơ hồ như ngưng tụ thành thật chất, bởi vì Linh Hồn Chi Nhãn có tính chất rất đặc thù, Diệp Trần thậm chí có thể chứng kiến được sự hung tàn kinh khủng kia trong hơi thở của gã ma tộc đó, trong đó có vô số nhân ảnh đang giãy dụa, phảng phất như Quỷ Hồn trọn đời không được siêu sinh, thê lương sợ hãi. Cuối cùng là một gã Ma tộc có đầu tóc vàng, dáng người khô quắc, tướng mạo cực độ xấu xí, hắn đang cười làm lộ ra trong miệng đầy những cái răng vàng khè cao thấp không đều. Không cần bất kỳ lý do gì, từ đáy lòng Diệp Trần đối với cái gã này đã sinh ra địch ý, khí tức kẻ này mặc dù không hung tàn như gã Ma tộc đầu trọc nhưng thập phần ác độc.

"Làm sao vậy?"

Ma Hoa Hoàng gặp Diệp Trần sắc mặc nhìn như không tốt, hỏi.

"Hai người xem!"

Diệp Trần đưa tay phất một cái, trong hư không, Không Gian Chi Lực bắt đầu ngưng tụ rồi xuất hiện một cái màn sáng ngũ sắc, trên màn sáng hiện lên những cảnh tượng mà Diệp Trần đã chứng kiến.

"400 chiếc Khôi Lỗi chiến hạm, thật đúng là đại phiền toái rồi đây !!!"

Ma Hoa Hoàng hít một hơi lãnh khí, Mộ Dung Khuynh Thành lông mày cũng không khỏi nhàu lên, lúc ấy nàng chỉ chú ý toàn bộ tại lực lượng trên người cự Ma Đế cho nên không chú ý tới là có nhiều Khôi Lỗi chiến hạm như vậy.

"Rõ ràng có người có thể ở cách xa như vậy mà nhìn thấy chúng ta."

Tại Hỗn Loạn Ma Hải, Trớ Chú Ma Đế trong lòng sinh cảm ứng, xa xa nhìn thoáng qua phương hướng Chân Linh Đại Lục.

"Có người nhìn đến đây ư, có lẽ là hắn lợi dụng cái bảo vật gì a?" Khủng Cụ Ma Đế suy đoán nói.

"Hừ, ngươi quá coi thường Trớ Chú Ma Đế ta rồi." Trớ Chú Ma Đế bản thân tu luyện nguyền rủa ma lực, đối với việc nhìn lén, y thập phần mẫn cảm, còn đối với địch ý lại càng mẫn cảm đến mức tận cùng, bằng không hắn cũng sẽ không sống được tới ngày nay, thủy chung vẫn bình yên vô sự.

"Ác quỷ quấn thân chú!"

Theo trong miệng đang yên lặng của Trớ Chú Ma Đế xuất ra vài từ, lập tức một cổ nguyền rủa khí tức vô hình vô chất, tán vào bên trong hư không, men theo ánh mắt Diệp Trần, hồi sóc đi qua.

Ức vạn dặm bên ngoài Lạc Trần Kiếm Tông, đầu Diệp Trần có chút choáng ván, Linh Hồn Chi Nhãn vận chuyển lập tức bị cắt đứt.

Khí cơ cảm ứng, màn sáng ngũ sắc trong hư không cũng bị rách nát theo, cuối cùng một cái hình ảnh ánh mắt tràn ngập ác độc của Trớ Chú Ma Đế thẳng tiến vào sâu trong linh hồn, người bình thường chứng kiến cái ánh mắt này, chỉ e là sẽ lập tức kinh sợ mà chết, Sinh Tử Cảnh Vương giả có tâm tình không đủ cao cũng sẽ bị ác mộng không ngừng quấy nhiễn làm tinh khí thần suy kiệt.

Bất quá, dù cho ánh mắt đó có lợi hại thế nào cũng không có khả năng trực tiếp nguyền rủa được Diệp Trần.

"Trên người của chàng." Mộ Dung Khuynh Thành trong nội tâm cả kinh, trong tầm mắt nàng, trên người Diệp Trần chui ra vô số ác quỷ, những ác quỷ này phảng phất đã cắm rễ ở thân thể Diệp Trần nhằm thôn phệ huyết nhục của hắn.

Kỳ quái chính là, Mộ Dung Khuynh Thành có thể chứng kiến được cảnh này mà Ma Hoa Hoàng lại nhìn không thấy.

"Thật cường đại nguyền rủa chi lực."

Diệp Trần thúc dục Hủy Diệt Kiếm Ý cùng Bất Hủ Kiếm Ý, nhưng lại khó có thể diệt trừ tận gốc, cái nguyền rủa chi lực này đã cường đại tới một trình độ nhất định, cơ hồ bản thân không thể tự cứu được, nó đã cùng bản thân sinh ra liên hệ chặt chẽ.

"Hừ!" Tay phải giữ tại trên thân Đồ Ma kiếm, Diệp Trần chỉ vừa rút kiếm ra một điểm.

Hooooo, gió liền bắt đầu thổi vần vũ trên khoảnh đất bằng nơi chàng đứng, một cổ Kiếm Ý vô cùng khủng bố từ trên người Diệp Trần bộc phát, vô hình vô chất nguyền rủa chi lực kia lập tức bị chấn bay đi ra, hóa thành hư vô.
-----------------------------------------------------

Nguồn webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1239
Đọc lại : Chương 1237

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About