Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn Chương 944

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 944: Thiên cấp công pháp Thanh Liên Kiếm Quyết (Thượng)

Mộ Dung Khuynh Thành suy đoán đúng vậy, lúc Diệp Trần đột phá đến cảnh giới Bán Bộ Vương Giả, xác thực đã tăng Thanh Liên Kiếm Quyết lên tới Thiên cấp phẩm giai. Kỳ thật có lẽ trước kia, Diệp Trần đã cảm thấy Thanh Liên Kiếm Quyết đang bị trói buộc, phảng phất như có một chướng ngại vô hình cản trở Thanh Liên Kiếm Quyết đột phá, bởi vì kinh nghiệm của Chiến Vương không giống với Diệp Trần, Chiến Vương là lúc đến Sinh Tử Cảnh, tự mình sáng tạo nên một Thiên cấp công pháp, cho nên kinh nghiệm của Chiến Vương không thể nào giải thích được chuyện này, Diệp Trần lúc ấy cũng không nghĩ nhiều.



Hôm nay nghĩ đến, đây là do tính đặc thù của Thanh Liên Kiếm Quyết tạo thành, dù sao lúc trước đạt được bí tịch Thanh Liên Kiếm Quyết thì trên đó cũng có viết, Thanh Liên Kiếm Quyết và Thanh Liên kiếm pháp cũng có thể đột phá, về sau Thanh Liên kiếm pháp diễn sinh ra Thiên cấp võ học, chính là áo nghĩa võ học - Sinh Sinh Bất Tức, Thanh Liên Kiếm Quyết lại không có động tĩnh gì.

- Thiên cấp võ học, tức là áo nghĩa võ học, Thiên cấp công pháp, tuy nói không có quan hệ nhiều lắm với áo nghĩa, nhưng lại ẩn chứa lực lượng không lường được như Thiên Đạo, Chiến Vương tiền bối tự nghĩ ra Thiên cấp công pháp chính là Bạch Kim Kiếm Thể, về mặt phòng ngự thì vương giả tầm thường rất khó tổn thương đến hắn, không biết Thiên cấp công pháp Thanh Liên Kiếm Quyết này của ta có hiệu quả đặc thù gì nữa.

Toàn thân Diệp Trần tách ra khí lưu màu xanh mãnh liệt, những khí lưu màu xanh này, lợi hại dị thường, thoáng tổ hợp, có thể hình thành kiếm khí vô kiên bất tồi, vừa rồi đạo kiếm khí xé rách Thiên địa kia chính là do khi lưu màu xanh đột nhiên bắn ra, hình thành một đạo kiếm khí.

- Tán! Diệp Trần khẽ quát một tiếng, thao túng khí lưu màu xanh trên người tản ra. Ba! Phảng phất một bọt biển màu xanh sinh ra đời, khí lưu màu xanh lấy Diệp Trần làm trung tâm, khuếch tán ra, xa xa nhìn lại, Diệp Trần phảng phất lọt vào một cái lồng khí màu xanh cực lớn, bên trong lồng khí, khí lưu màu xanh không chút quy luật xoay tròn, xoay quanh, khó có thể tìm được quy luật.

- Ngưng! Đối với Thanh Liên Kiếm Quyết, Diệp Trần đã rất quen thuộc, cho nên dù là Thanh Liên Kiếm Quyết tăng lên tới Thiên cấp phẩm giai, Diệp Trần cũng ẩn ẩn biết được chút gì đó, ngâm ngâm, vô số tiếng kiếm ngân vang tiếng vang lên, trong cái lồng khí màu xanh kia ngưng tụ ra vô số chuôi bảo kiếm màu xanh.

- Đây chẳng lẽ là lĩnh vực của kiếm khách

- Kiếm Vực sao?! Diệp Trần lộ ra vẻ kinh ngạc.

- Không, hẳn là hình thức ban đầu của Kiếm Vực, Kiếm Vực chính thức, sẽ có quy tắc đặc biệt, quy tắc này là do bản thân người phóng thích điều khiển. . . .

- Đại ca, nữ nhân kia ở trên hòn đảo phía trước. Ngoài mấy ngàn dặm, bốn đạo thân ảnh bay nhanh mà đến. Bốn đạo nhân ảnh này, theo thứ tự là một đầu cự kình bốn mắt, một đầu song đầu quái mãng, một Hỏa Diễm Cự Điểu, cùng với một đại hán mũi ưng đứng trên lưng chim, trên cánh tay đại hán, mang theo vẩy cá, phần lưng lại là một cặp cánh màu xám, phát ra yêu lực chấn động tựa hồ ẩn chứa hải loại thuộc tính phong và thủy. Đại hán mũi ưng thoả mãn gật gật đầu, nói với cự kình

- Ở dưới biển rất khó gặp được Bán Bộ Vương Giả nhân loại hành động một mình chớ đừng nói chi đến một cô gái xinh đẹp, ngươi làm không tệ, chờ ta bắt được nữ tử nhân loại kia, tài phú của nàng, ta sẽ chia cho ngươi một chút.

- Đa tạ đại ca. Tứ nhãn cự kình mở ra cái miệng sâu hoàm, hải thú sâu dưới biển, gần đây thiếu khuyết linh thạch tu luyện, cho nên nhân loại cường giả, là một trong các con mồi bọn hắn thích nhất. - Đến! Khoảng cách mấy ngàn dặm đối với một hải thủ cảnh giới Bán Bộ Yêu Vương mà nói, chẳng qua chỉ trong mười mấy lần nháy mắt thôi, chỉ chốc lát sau, bốn yêu thú đã đến cạnh hòn đảo.

- Chính là ở đây! Mộ Dung Khuynh Thành đã sớm phát giác được đối phương đã đến. Tứ nhãn cự kình cười quái dị nói: - Ta nói rồi, ta sẽ quay lại, không thể tưởng được ngươi lại vô lễ như thế, ở mãi chỗ này không đi!

- Lấy thực lực của đám các ngươi, không cần phải đi. Dòng điện màu tím đen tán loạn ngoài cơ thể, trong lúc Mộ Dung Khuynh Thành nói chuyện, Hắc Ám lực trường khuếch trương ra, bao phủ phạm vi hơn mười dặm.



- Đại ca, nàng này quá kiêu ngạo, để ta tới giao huấn nàng một chút. Song đầu quái mãng xung phong nhận việc. Đại hán mũi ứng liếc mắt dò xét Mộ Dung Khuynh Thành, trong ấn tượng của hắn, vẫn chưa bao giờ thấy được nữ tử nhân loại bì kịp với sáu bảy phần của đối phương, lập tức, trong mắt hiện lên ánh mắt dâm tà, tay nâng cằm lên, nói với song đầu quái mãng:

- Không được tổn thương nàng.

- Ta biết chừng mực mà. Song đầu quái mãng hình thể không nhỏ hơn bao nhiêu so với cự kình, luận chiều dài, còn hơn cả tứ nhãn cực kình, chỉ thấy nó cuốn thân thể lại, hai cái đầu lâu cực lớn ngẩng lên cao, bao quát lấy Mộ Dung Khuynh Thành, cái lưỡi màu đỏ thật dài phun ra nuốt vào bất định, tựa như hai cây trường mâu dài mấy chục thước vậy.

- Hiện giờ đầu hàng thì có thể tránh khỏi đau khổ da thịt, kiên nhẫn của ta rất có hạn. Thực lực của song đầu quái mãng so với tứ nhãn cự kình còn cường đại hơn, nó từ trong miệng tứ nhãn cự kình biết được, thực lực của nàng này chưa hẳn mạnh hơn tứ nhãn cự kình, chỉ có năng lực lực trường là hơi lợi hại một chút, khiến đòn sát thủ của nó không có tác dụng gì, song đầu quái mãng cũng không kiêng kị lực trường gì cả, năng lực của nó không giống với tứ nhãn cự kình.

- Trảm! Mộ Dung Khuynh Thành cũng không nói nhãm với đối phương, thân thể nhảy đến giữa không trung, liên tiếp bổ mấy chục cái về phía song đầu quái mãng. Bang bang bang bang BOANG...! Phi Thiên Ám Sát Trảm mặc dù chỉ là áo nghĩa võ học cấp thấp, nhưng tốc độ lại nhanh, song đầu quái mãng dưới sự khinh thường, bị mấy chục ánh đao hắc ám sắc bổ lên lân phiên rắn chắc.

Dưới cơn đau đớn, song đầu quái mãng rít lên một tiếng, cái đầu bên trái phun ra một cột nước cao áp về phía Mộ Dung Khuynh Thành, cái đầu bên phải hướng Mộ Dung Khuynh Thành phun ra nọc độc màu đen, cột nước cao áp thuần túy dựa vào lực trùng kích để đả thương người nhưng nọc độc màu đen lại không giống thế, bất luận yêu thú gì một khi đạt tới cửu cấp thập cấp, nọc độc đều không còn là nọc độc đơn thuần nữa, mà là nọc độc can trường hỗn tạp với Chân Nguyên, chớ đừng nói chi là nọc độc do hải thú cấp độ Bán Bộ Yêu Vương phun ra, một khi bị chất động này dính vào người sẽ thập phần phiền toái.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và eblog truyện

Đọc tiếp: Chương 945: Thiên cấp công pháp Thanh Liên Kiếm Quyết. (Hạ)
Đọc lại :  Chương 943: Tiến vào Bán Bộ Vương Giả (Hạ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About