Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn Chương 945

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 945: Thiên cấp công pháp Thanh Liên Kiếm Quyết(Hạ)

'Rầm Ào Ào'! Cánh sau lưng mở rộng ra , Mộ Dung Khuynh Thành lóe lên, tránh khỏi cột nước cao áp và nọc độc màu đen, xuất hiện trên không trung.

- Diệt Hồn Ba. Tay nắm một khỏa quang cầu màu đen, Mộ Dung Khuynh Thành đột nhiên nắm chặt. Phanh! Quang cầu màu đen bị nắm chặt, một cổ sóng phóng xạ xen lẫn linh hồn công kích đánh về phía song đầu quái mãng. Song đầu quái mãng hú lên quái dị, thân thể trở mình quay tới, lăn lộn trong nước biển, lăn qua lăn lại, linh hồn công kích ẩn chứa trong Diệt Hồn Ba mặc dù không đến mức khiến nó chết, nhưng lại khiến linh hồn của nó chấn động không thôi, mà hải thú về mặt linh hồn lại yếu kém hơn nhân loại rất nhiều. Đây là sự đáng sợ của linh hôn công kích.



- Thiên Ma Chỉ! Mộ Dung Khuynh Thành nắm lấy cơ hội, lại là một môn võ học Ma tộc

-- Thiên Ma Chỉ thi triển đi ra, chỉ lực màu đen tựa như mặt trời nhỏ màu đen, đánh về hướng song đầu quái mãng. Ầm ầm! Quang diễm đỏ thẫm bay múa tư tán, thời khắc mấu chốt, Hỏa Diễm Cự Điểu phun ra một hỏa cầu đỏ thẫm, đụng vào mặt trời nhỏ màu đen. Trên lưng Hỏa Diễm Cự Điểu, đại hán mũi ưng vỗ tay cười nói: - Không tệ, không tệ, lão Tứ và lão Nhị yêu lực đều chịu thiệt trên tay ngươi, thực lực của ngươi, chỉ sợ trong Bán Bộ Vương Giả nhân loại cũng thuộc về đỉnh tiêm.

Hải thú vốn là một loại yêu thú, bởi vì hình thể cực lớn, yêu lực vô cùng, dưới tình huống bình thường, mười Bán Bộ Vương Giả nhân loại mới có thể chống lại một đầu hải thú cảnh giới Bán Bộ Yêu Vương, nhưng chính vì cường đại, hải thú sinh ra đời Bán Bộ Yêu Vương thập phần khó khăn, biển sâu lớn như vậy, hải thú cấp bậc Bán Bộ Yêu Vương chưa hẳn nhiều hơn nhân loại bao nhiêu, Hải Thú Vương thì tuyệt đối ít hơn nhân loại nhiều.

- Hãy bớt sàm ngôn đi, lên một lượt a! Mộ Dung Khuynh Thành nhíu mày, hải thú quả nhiên đáng sợ hơn yêu thú trên đại lục, chủ yếu là vì hải thù cực lớn, yêu lực khủng bố đến rối tinh rối mù, tuy nói năng lượng và thân thể chưa hẳn giống nhau, nhưng kém gấp mấy trăm lần là không hề nghi ngờ.

- Mộ Dung, ta đến rồi đây! Động phủ trên hòn đảo nổ tung, Diệp Trần một thân áo lam bay xẹt tới, sóng vai mà đứng với Mộ Dung Khuynh Thành, nhìn tứ yêu ở trong tầm mắt.

- Thì ra người nàng thủ hộ chính là ngươi a! Vừa mới tiến vào cảnh giới Bán Bộ Vương Giả, có thể làm được trò gì chứ! Đại hán mũi ưng cẩn thận dò xét Diệp Trần, phát hiện Chân Nguyên chấn động của hắn so với Mộ Dung Khuynh Thành chênh lệch rất nhiều, chỉ mới bước vào cảnh giới Bán Bộ Vương Giả thôi.

- Kiếm Vực! Diệp Trần cái gì cũng không nói, con mắt có chút nhíu lại, vầng sáng màu xanh bỗng nhiên từ người hắn khuếch trương ra ngoài, trong nháy mắt lan tràn đến phạm vi trên trăm dặm.

- Đây là cái gì? Đại hán mũi ưng ở vào trong phạm vi bị vầng sáng màu xanh bao phủ, hắn tự tay hư không trảo thoáng một phát, cảm giác những khí lưu màu xanh này có chút đâm người. Diệp Trần cười nhạt một tiếng, tay phải đẩy về phía bốn người.

Xuy xuy xuy xuy xuy xuy. . .

Không có bất kỳ dấu hiệu, khí lưu màu xanh ngưng kết thành một chuôi bảo kiếm màu xanh, mỗi một chuôi bảo kiếm đều ẩn chứa ngũ giai hủy diệt kiếm ý, có lẽ đơn thuần lực công kích, không bì kịp với công kích bình thường của Diệp Trần, nhưng số lượng nhiều, cũng sẽ sinh ra lực sát thương mang tính diệt tuyệt. Bảo kiếm màu xanh lấy vạn mà đếm phi tốc bắn tới, tứ yêu toàn bộ đều nằm trong phạm vi công kích.

- Coi chừng. Đại hán mũi ưng không dám khinh thường, khởi động một vòng hộ thể yêu lực, bên ngoài thân thể tam yêu khác cũng bắt đầu khởi động yêu lực, ngăn cản bảo kiếm màu xanh công kích. Bảo kiếm màu xanh quá nhiều, tựa như bão tố, dốc sức liều mạng bắn đi, hiệu quả như vậy, cũng như Đại năng Linh Hải Cảnh tính bằng hàng nhìn toàn lực công kích một lần vậy, không có bất kỳ lo lắng ngăn chặn tứ yêu, sau đó điên cuồng suy yếu phòng ngự của bọn hắn.



- Thật đáng sợ, mau lui lại! Đại hán mũi ưng hoảng sợ, hộ thể yêu lực của hắn, căn bản không thể ngăn được nhiều bảo kiếm màu xanh như vậy, đây nào phải là đơn đả độc đấu chứ, rõ ràng là quần ẩu, mấy vạn quần ẩu bốn, bọn hắn không phải Hải Thú Vương, không cách nào bỏ qua loại công kích này được..

Đầu tiên gặp phải là tứ nhãn cự kình, thân thể của hắn to lớn nhất, cho nên lọt vào công kích nhiều nhất, gần như một phần ba công kích đều vọt về phía nó.

PHỐC PHỐC PHỐC! Phảng phất như thịt nhão, tứ nhãn cự kình bị bảo kiếm màu xanh bắn đến thiên sang bách khổng (*), bị giảo sát thành một mảnh bùn máu, mà nước biển chỗ hắn cũng bị phân cách thành vô số phần, nhất thời không cách nào khép lại được. Chết đi sau đó là song đầu quái mãng, kết cục của nó, so với tứ nhãn cự kình cũng không khá hơn chút nào. Hỏa Diễm Cự Điểu tốc độ tương đối nhanh, chở đại hán mũi ưng nhanh chóng bay ra khỏi phạm vi bao phủ của kiếm vực, lông vũ màu đỏ trên người, cơ hồ bị bảo kiếm màu xanh trảm quang, trụi lủi một mảnh, cũng may vì ở vào vị trí biên giới của Kiếm Vực cho nên trốn vừa nhanh, không bị lập tức giết chết.

- Chạy thoát sao? Diệp Trần rút Phá Tà Kiếm ra, chém ra một chiêu Tàn Nguyệt. Kiếm hình hình trăng lưỡi liềm màu, đem trăng tròn trên bầu trời đều cho so xuống dưới, vượt qua người Hỏa Diễm Cự Điểu. Phốc phốc! Hỏa Diễm Cự Điểu và đại hán mũi ưng trong nháy mắt bị phanh thây Mộ Dung Khuynh Thành đối với việc Diệp Trần thuấn sát Hỏa Diễm Cự Điểu và đại hán mũi ưng cũng không giật mình lắm, lúc chưa tiến vào cảnh giới Bán Bộ Vương Giả, Diệp Trần đã có thực lực tiếp cận Bán Bộ Vương Giả tối cường giả, hôm nay tu vị tăng trưởng gấp bội, một thân thực lực tự nhiên nước lên thì thuyền lên, đạt tới tình trạng thâm bất khả trắc, bất quá Kiếm Vực của Diệp Trần lại khiến nàng đại khai nhãn giới.

- Ta nghĩ nàng cũng nhìn ra được, bất luận một thanh bảo kiếm màu xanh nào trong Kiếm Vực, lực công kích cũng không mạnh lắm, cũng chỉ tương đương với cấp độ Linh Hải Cảnh hậu kỳ, dù sao bảo kiếm màu xanh cũng chỉ là kiếm khí biến ảo, không có Bảo Khí tăng phúc, không dùng áo nghĩa võ học thúc dục, đơn thuần chỉ là lực sát thương thôi, nhưng bảo kiếm màu xanh tính bằng đơn vị hàng nghìn đồng loạt bắn ra, loại thanh thế này, không thua gì mấy ngàn tên Đại năng Linh Hải Cảnh hậu kỳ liên thủ phát ra một kích cả.

- Đây là biến hóa do Thanh Liên Kiếm Quyết mang đến sao? Mộ Dung Khuynh Thành hỏi. Diệp Trần gật đầu nói:

- Thanh Liên Kiếm Quyết tăng lên thành Thiên cấp công pháp, có nhiều rất nhiều diệu dụng, trước mắt chỉ mới phát hiện ra được Kiếm Vực, đương nhiên, Thiên cấp công pháp rốt cuộc vẫn là Thiên cấp công pháp, tốc độ không phục Chân Nguyên tốc so với trước đây nhanh hơn gấp 10 lần, tốc độ vận chuyển Chân Nguyên cũng cực nhanh.

nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và eblog truyện

Đọc tiếp:  Chương 946: Nơi giao dịch Huy Hoàng. (Thượng)
Đọc lại :  Chương 944: Thiên cấp công pháp Thanh Liên Kiếm Quyết (Thượng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About