Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1093

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1093: Huyết Ma Tinh. (1)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !



 Không thể tiến tới quá gần, đứng ở xa xa, Diệp Trần dừng lại.

    - Khai mở!

    Thụ nhãn ở mi tâm mở ra, Diệp Trần thông qua Linh Hồn Chi Nhãn, quan sát.

    Trong tầm mắt, ba đạo thân ảnh giao thoa kịch chiến, khí kình mênh mông cuồn cuộn, quét ngang bát phương, đem huyết sắc khí lưu đánh ra bên ngoài, biến thành mảnh đất trống trơn.

    Ba đạo thân ảnh kia, rất rõ ràng, chia thành hai phe, một dùng thương, là Vương giả nhân loại, một hóa thân thành Yêu Hầu, là Yêu Vương, một phe khác, cả người tràn ngập khí lưu huyết sắc, hai mắt đỏ hồng, rõ ràng là nhân loại.



    - Chính là dị loại Huyết Ma Vương.

    Hỗn loạn ý chí của Huyết Quang Hải, càng tiến vào trong, ảnh hưởng đối với người tiến vào càng lớn, nếu như chịu đựng không được sự xâm nhập của hỗn loạn ý chí, sẽ đánh mất bản tính, trở thành kẻ chỉ biết giết chóc và điên cuồng, một lúc sau, lại xâm nhập vào huyết sắc khí lưu, từ từ cải tạo thành dị loại Huyết Ma, tính nguy hiểm không dưới Huyết Ma.

    Phải biết rằng Huyết Quang Hải tồn tại vô số năm, có bao nhiêu Sinh Tử Cảnh Vương giả tiến vào bên trong, có rất nhiều người bị hỗn loạn ý cải tạo biến thành dị loại Huyết Ma Vương, hơn nữa trọng yếu nhất là, theo người có tâm quan sát, dị loại Huyết Ma Vương, tuổi thọ của hắn vượt qua một ngàn năm, cụ thể là sống bao nhiêu, đúng là khó nói.

    Kể từ đó, Huyết Ma Vương không có gặp được, gặp được một dị loại Huyết Ma Vương, cũng là cửu tử nhất sinh, thực lực của chúng không đạt tới Vương giả đỉnh cấp, bởi vì Vương giả đỉnh cấp hơn phân nửa không có khả năng bị hỗn loạn ý chí xâm nhập, nhưng có một loại khả năng, mỗi một Vương giả cường đại, ý chí không tính là rất mạnh, tu vi tăng lên, lại mạnh rối tinh rối mù.

    Rầm rầm rầm!

    Nhân loại này trước khi biến thành dị loại Huyết Ma Vương cũng thập phần cường đại, so với Độc Hỏa Vương và Huyết Thủ Vương còn mạnh hơn ba bốn phần, một chọi một, Diệp Trần tuyệt đối không là đối thủ, chỉ có thể chạy trốn, dù sao dị loại Huyết Ma Vương, linh hồn chi quang đã không còn tác dụng gì, linh hồn của chúng, vốn thập phần hỗn loạn, không bị mê muội, trừ phi linh hồn chi quang có thể cường đại đến mức một kích tiêu diệt linh hồn đối phương.

    Dị loại Huyết Ma Vương cường đại, đối thủ của hắn cũng không yếu, nhất là tên nhân loại Vương giả sử dụng thương, thực lực cũng không sai biệt lắm với Độc Hỏa Vương, mà Yêu Hầu Vương tuy nói kém hơn một ít, nhưng cũng không kém hơn ba nhiêu.

    Một người một yêu liên thủ, chỉ chốc lát đã ngăn cản được dị loại Huyết Ma Vương.

    - Vô Thường Tác Hồn Thương!

    Trung niên râu dài quát lên một tiếng, một thương đâm ra, quỹ tích đều không có, đâm trúng đầu dị loại Huyết Ma Vương, hung hăng đâm xuyên qua.

    - Nổ cho ta!

    Yêu Hầu Vương hình thể không lớn, chỉ cao ba mét, thân thể thập phần linh hoạt, lóe lên, đi tới sau lưng dị loại Huyết Ma Vương, hai móng tay đánh xuống, cào một cái.

    Phốc phốc!

    Dị loại Huyết Ma Vương hoàn toàn bị phân thây, máu tươi phun tung toé.

    - Ha ha, hầu tử, làm tốt lắm.

    Trung niên râu dài thu thương đứng lặng.

    Thân hình Yêu Hầu Vương biến thành người, cười nói:

    - Cũng là ngươi phối hợp rất tốt.

    Một người một yêu, hợp tác không biết bao nhiêu lần, đã sớm hình thành ăn ý, hai người liên thủ, có thể chiến thắng không ít địch nhân cường đại hơn so với bọn họ.

    - Thương pháp thật cao minh, rõ ràng ẩn chứa Phong Chi Áo Nghĩa và Vân Chi Áo Nghĩa, hai chủng áo nghĩa này am hiểu biến hóa nhất, dung hợp cùng một chỗ, uy lực tuy vẫn kém những dung hợp áo nghĩa khác, nhưng thắng ở điểm khó lòng phòng bị.

    Lúc đầu, Diệp Trần cũng tìm hiểu Vân Chi Ý Cảnh. Về sau chuyển thành nghiên cứu cùng Lôi Chi Ý Cảnh có quan hệ với Vân Chi Ý Cảnh, tinh lực của người có hạn. Diệp Trần không thể nào làm được chu đáo, chỉ có thể chọn thứ thích hợp nhất, các loại khác, nếu có thời gian nghiên cứu cũng không muộn.

    Đương nhiên, qua nhiều năm như vậy, Vân Chi Ý Cảnh cũng tiến giai thành Vân Chi Áo Nghĩa, mà cảnh giới một thành.

    Đóng Linh Hồn Chi Nhãn, Diệp Trần quay người rời đi.

    ...


    Huyết Quang Hải, vô biên vô hạn, bên trong không gian to lớn, viễn siêu so với ngoại giới nhìn thấy.

    Thời gian trôi qua, Diệp Trần đã ngây ngốc ba ngày trong Huyết Quang Hải.

    Trong ba ngày này, hắn có thể cảm giác được, một cổ hỗn loạn ý chí, đang ý đồ xâm chiếm thần hải của mình, chiếm lấy linh hồn của hắn, linh hồn màng mỏng cũng chỉ có thể phòng ngự linh hồn lực, đối với ý chí công kích, đành phải thúc thủ vô sách.

    Cũng may hắn trong thần hải còn có Hủy Diệt Kiếm Hồn cùng Bất Hủ Kiếm Hồn, hai đại ngũ giai Kiếm Hồn trấn thủ trong thần hải. Hỗn loạn ý chí một khi xâm nhập tiến đến, sẽ bị xoắn nát thành hư vô.

    Loạn ý chí này đối với Diệp Trần mà nói không coi vào đâu, trong ba ngày này, hắn gặp được nguy hiểm chính thức hai lần, một lần là lâm vào bao vây của Huyết Ma, lấy đơn vị ngàn mà tính số lượng Huyết Ma xung phong liều chết với hắn, huyết quang bay múa, một lần đang phiêu đãng trong huyết sắc khí lưu thì gặp được dị loại Huyết Ma Vương, thực lực không thể yếu hơn so với tên dị loại Huyết Ma Vương gặp được ba ngày trước, thậm chí còn mạnh hơn.

    Đối mặt với mấy ngàn Huyết Ma vây công, Diệp Trần xuất thủ đoạn ra hết, tiêu hao một phần ba chân nguyên, mới giết được một nửa, sau đó chạy đi.

    Đối mặt với dị loại Huyết Ma Vương, Diệp Trần không có tâm tư khác, trực tiếp chạy trốn.

    Một chọi một, hắn không thể nào là đối thủ với dị loại Huyết Ma Vương, dây dưa một hồi, không công tiêu hao chân nguyên, được không bù mất, hắn đến Huyết Quang Hải, cũng không phải để chiến đấu, mà là vì Huyết Tinh Hoa.

    - Huyết Quang Hải, không gian thập phần chắc chắn, không cách nào nghiền nát không gian tiến hành xuyên thẳng qua, nếu không phải ta không ta cũng không tránh khỏi đuổi giết của dị loại Huyết Ma Vương.

    Dọc theo đường đi, Diệp Trần vào thời khắc nào cũng phải bảo trì phóng linh hồn lực ra ngoài.

    - Nhưng như thế cũng không được, muốn lưu lạc Vương cấp cấm địa, tốt nhất phải đem cảnh giới tăng lên Sinh Tử Cảnh, bằng không cửu tử nhất sinh, nói không chừng sẽ chết.

    Cơ duyên, cũng phải có mạng mà hưởng thụ, nếu như tính nguy hiểm quá lớn, nói chết thì chết.


nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1094: Huyết Ma Tinh. (2)
Đọc lại :  Chương 1092: Cấm địa Vương cấp. (2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About