Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1094

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1094: Huyết Ma Tinh. (2)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !



- Ân, nơi này có sơn mạch!

    Diệp Trần dừng bước lại, linh hồn lực cảm ứng bên trong, hơn hai mươi dặm phía trước, là một tòa sơn mạch.

    Trong Huyết Quang Hải, sẽ rất ít xuất hiện sơn mạch, tuyệt đại bộ phận đều là bình nguyên và đồi núi, mà Huyết Tinh Hoa, đều sinh trưởng bên trong sơn mạch, có khả năng là dưới nền đất của sơn mạch, có khả năng là trên vách đá của sơn mạch, cũng có khả năng là ở dưới đáy hồ nước của sơn mạch, tóm lại, Huyết Tinh Hoa có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong sơn mạch, không cần hoàn cảnh đặc biệt.

    - Xuất hiện sơn mạch, khẳng định là có Huyết Tinh Hoa, đi vào!

    Bài trừ tạp niệm, ánh mắt Diệp Trần lợi hại, cẩn thận từng li từng tí lướt hướng về phía sơn mạch.



    Bởi vì linh hồn lực của Diệp Trần chỉ có thể lan tràn ra hơn mười dặm, cho nên sau khi tiến vào sơn mạch, Diệp Trần cũng không có biện pháp biết được sơn mạch rộng lớn bao nhiêu, hoàn cảnh như thế nào, chỉ có thể đi một bước tính toán một bước.

    Diệp Trần đi vào trong một hạp cốc, hạp cốc cao vút trong mây, nếu từ bên trong nhìn lên trời, chỉ có thể nhìn đến Nhất Tuyến Thiên, thập phần âm u và yên tĩnh.

    Vèo! Vèo! Vèo!

    Ước chừng đi được bảy tám dặm đường, chợt, hơn mười đạo huyết quang phóng tới Diệp Trần.

    - Kiếm Vực!

    Diệp Trần gặp nguy không loạn, Kiếm Vực phóng thích mà ra, kiếm áp khổng lồ, làm cho những đạo huyết quang này giảm tốc độ xuống.

    Rút Phá Tà Kiếm ra, Diệp Trần đánh một kiếm, kiếm khí cường đại, xé rách huyết quang, Hủy Diệt Kiếm Ý thì phá hủy làm cho huyết quang không cách nào tụ hợp được, dần dần tan rả.

    - Khặc khặc!

    Chính thức uy hiếp, chính là huyết sắc khí lưu hội tụ ở phía trước Diệp Trần, hình thành một đầu Huyết Ma Vương, cái này Huyết Ma Vương, hai tay như cây gậy trúc, thập phần nhỏ dài, bàn tay thì giống như ưng trảo, vô cùng sắc bén.

    XÍU...UU!!

    Tiếng xé gió đánh úp lại, cánh tay phải của Huyết Ma Vương, nhanh chóng biến thành dài nhỏ, biến thành một mũi khoan huyết sắc, chui vào mi tâm của Diệp Trần, tốc độ nhanh như tia chớp.

    Đinh!

    Giơ Phá Tà Kiếm lên, Diệp Trần ngăn cản Huyết Ma Vương tập kích.

    Nhưng chỗ đáng sợ của Huyết Ma nằm ở chỗ tùy ý biến hóa hình thể, sau khi Huyết Ma Vương đẩy cánh tay phải ra, lần nữa kéo dài, giống như một sợi dây nhỏ màu đỏ, quấn về phía Diệp Trần.

    - Diệt!

    Diệp Trần không dám lãnh đạm, thi triển Kính Hoa Phá Diệt, sợi dây nhỏ màu đỏ phong ấn Không Gian Chi Lực thành tấm gương, sau đó nghiền nát thành trăm ngàn khối.

    - Ngưng Thủy!

    Người như kiếm quang, Diệp Trần bay kề sát đất, đâm một kiếm ra.

    Huyết Ma Vương cười lạnh khặc khặc, rõ ràng không thèm để ý tới một kiếm này của Diệp Trần, thân thể nhanh chóng biến thành một gai nhím huyết sắc, mỗi một cây gai nhọn hoắt, đều dài mấy trăm mét, tiến hành công kích phạm vi xa.

    PHỐC!

    Diệp Trần đánh ra Ngưng Thủy, dẫn đầu oanh vào thân thể của Huyết Ma Vương, một cổ lực lượng bắn ra, lập tức xé nát thân thể Huyết Ma Vương, Kiếm Ý giống như tử khí, đem sinh cơ của Huyết Ma Vương diệt sạch sẽ.

    - Một đầu Huyết Ma Vương sơ giai. Căn bản không có khả năng ngạnh kháng kiếm chiêu Ngưng Thủy của ta.

    Diệp Trần đối với Huyết Ma Vương, có ưu thế tự nhiên, thứ nhất, Phá Tà Kiếm ẩn chứa uy lực phá tà, trời sinh khắc chế tà ma, thứ hai, Diệp Trần có ngũ giai đỉnh phong Hủy Diệt Kiếm Ý, đối với Huyết Ma là một đại sát khí, bị công kích ẩn chứa Hủy Diệt Kiếm Ý đánh trúng, trên cơ bản khó có thể một lần nữa ngưng tụ thân thể, trừ phi đầu Huyết Ma Vương này là trung giai thậm chí Huyết Ma Vương đẳng cấp cao, thứ ba, Diệp Trần đã lĩnh ngộ Tử Vong Chi Đạo, ở phương diện này, đã có ưu thế không kém gì Sinh Tử Cảnh Vương giả.



    Ba ưu thế thêm vào, khiến cho một ít Sinh Tử Cảnh Vương giả mạnh hơn Diệp Trần, đều không giải quyết nhẹ nhàng như Diệp Trần, đơn giản đánh chết sơ giai Huyết Ma Vương.

    Lạch cạch!

    Huyết Ma Vương vừa chết, một khỏa tinh thạch huyết sắc rơi xuống, rơi xuống mặt đất.

    - Huyết Ma Tinh!

    Diệp Trần thò tay khẽ hấp một cái, hấp Huyết Ma Tinh vào trong tay.

    Huyết Ma Tinh, chính là Cực phẩm tài liệu, chỉ có trong thể nội của Huyết Ma Vương mới có thể thai nghén ra, mà Huyết Ma Tinh, ở trong thể nội của Huyết Ma Vương, khó thành thật thể, có thể tùy thời giống như Huyết Ma Vương, tiến hành phân tán, ngưng tụ, nhưng khi Huyết Ma Vương vừa chết, Huyết Ma Tinh không cách nào phân tán, biến thành thật thể.

    Với tư cách là Cực phẩm tài liệu, Huyết Ma Tinh có tác dụng rất lớn, đã có thể đền bù lỗ lã của bản thân, bổ túc khí huyết, lại có thể tăng cường độ thân thể, nhưng lại có thể trở thành tài liệu chế tạo bảo khí, nếu như bảo khí dung hợp Huyết Ma Tinh, công kích đối phương, liền có công năng hấp thu máu huyết của đối phương, bổ sung cho mình, thập phần nham hiểm bá đạo.

    Đừng nhìn Sinh Tử Cảnh Vương giả đã có được Bất Tử Chi Thân, huyết nhục cốt cách và chân nguyên dung làm một thể, nhưng mà, trước khi đạt tới cảnh giới Huyết Nhục Diễn Sinh, thi triển Bất Tử Chi Thân nhiều lần, thân thể không chịu nổi, bởi vì thời điểm này, thân thể vẫn chiếm cứ địa vị chủ đạo, không phải chân nguyên, cho nên, Huyết Ma Tinh đối với Sinh Tử Cảnh Vương giả cảnh giới Đoạn Chi Trọng Sinh, có tác dụng cực lớn.

    Đương nhiên, nếu như ngươi đạt tới cảnh giới Huyết Nhục Diễn Sinh, cũng không có sao, Huyết Ma Tinh có thể tăng cường độ thân thể của ngươi, không có ai sợ cường độ thân thể mình cao cả, thân thể tứ giai đều hi vọng tấn thăng lên ngũ giai, ngũ giai hy vọng có thể tăng lên tới lục giai.

    Cuối cùng, khi Huyết Ma Tinh ngươi đã cảm thấy bình thường, đã không cách nào tăng cường độ thân thể của ngươi nữa, ngươi còn có thể lấy nó làm tài liệu, dung hợp nó với tài liệu kim loại, luyện chế thành một kiện bảo khí.

    Tóm lại, Huyết Ma Tinh đối với Sinh Tử Cảnh Vương giả, thuộc về món đồ dễ xài, một quả sơ giai Huyết Ma Tinh, giá trị không kém gì một kiện bán Cực phẩm bảo khí.

    Nếu là trung giai Huyết Ma Tinh, thì có giá trị tương đương ngụy Cực phẩm bảo khí.

    Đẳng cấp cai, tương đương với Cực phẩm bảo khí.

    Rất nhiều người đi vào Huyết Quang Hải, không chỉ vì Huyết Tinh Hoa của Huyết Quang Hải, còn có một bộ phận tới đây là vì Huyết Ma Vương, có thể có được một quả sơ giai Huyết Ma Tinh, cũng là thu hoạch lớn, tuy nói giá trị của nó không cao bằng Huyết Tinh Hoa.


nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1095: Tinh thần tưởng niệm thể của vương giả cao giai. (1)
Đọc lại :  Chương 1093: Huyết Ma Tinh. (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About