Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1107

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1107: Sinh mệnh từ trường ngoại hiển.(1)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------
Vô Thường Thương Vương bừng tỉnh hỏi.

- Đúng vậy!

Diệp Trần không có ý định giấu diếm.

- Mọi người đều nói ngươi có thực lực địch nổi Vương giả sơ giai. Hiện tại xem ra chiến lực của ngươi đã đạt đến cấp bậc Vương giả trung giai.

Hắn đương nhiên có thể nhìn ra Diệp Trần có thể đơn giản đánh chết Huyết Ma Vương trung giai bởi vì có được hủy diệt kiếm ý. Hủy diệt kiếm ý là kiếm ý mạnh nhất trong các loại kiếm ý. Hầu như có hiệu quả khắc chế đối với bất cứ loại sự vật gì. Bất tử thân cũng có thể khắc chế. Dù cho một kiếm khách có thực lực ngang ngửa với Diệp Trần, hai người đồng nhất chém ra một kiếm về phía Vương giả Sinh Tử Cảnh. Thương tổn tạo thành như nhau nhưng kết quả sẽ không giống nhau. Vương giả bị Diệp Trần đánh thương cần nhiều chân nguyên để vận dụng bất tử thân hơn. Đây chính là khắc chế.



Chỉ là thuộc tính kiếm ý vô cùng khó đề thăng mà hủy diệt kiếm ý còn là một loại ý kiếm khó đề thăng nhất. Cũng không biết vì sao Diệp Trần có thể tu luyện hủy diệt kiếm ý đến lục giai.

Hắn đường nhiên không biết Diệp Trần có tới tam đại kiếm hồn. Phân biệt là Sát Lục kiếm hồn, Hủy Diệt kiếm hồn, cùng với Bất Hủ kiếm hồn. Hủy diệt kiếm hồn sau khi thôn phệ Sát Lục kiếm hồn thì sẽ tăng lên giai vị. Sau đó Bất Hủ kiếm hồn cũng đề thăng tới ngũ giai cùng Hủy Diệt kiếm hồn sản sinh ra sự cộng minh, làm khả năng tăng tiến nhanh hơn rất nhiều.

Hủy Diệt kiếm hồn từ ngũ giai đỉnh phong tăng lên tới lục giai thì Bất Hủ kiếm hồn cũng tiến bộ theo, từ ngũ giai sơ kỳ tăng lên ngũ giai hậu kỳ. Một lúc tăng lên hai cấp nhỏ.

Đây chính là tác dụng của sự cộng minh.

Đáng tiếc, sự cộng minh này cần phải có hai đại kiếm hồn cùng giai vị. Thời gian dài sau này, kiếm hồn cộng minh sẽ không phát sinh được nữa. Trừ phi Bất Hủ kiếm hồn có thể đề thăng tới lục giai.

Vô Thường Thương Vương và Thiết Hầu Vương là Vương giả độc hành, thích tự do tự tại, trời sinh tính tình hào hiệp. Cho nến mới có thể trở thành huynh đệ dị tộc. Tuy Diệp Trần không nói gì nhiều nhưng hai người có thể cảm thụ được Diệp Trần đường đường chính chính đi trên con đường kiếm đạo. Phảng phất có thể cảm nhận được khí chất phiêu dật. Trong lòng hai người không khỏi tán thán, nổi lên tâm tư muốn kết giao.

- Diệp Trần! Lần này rời khỏi Huyết Quang Hải, lúc nào rảnh rỗi có thể đến Hầu nhi đảo của ta làm khách. Cực phẩm hầu nhi tửu của ta ngươi muốn uống nhiều ít bao nhiêu tùy ý. Thiết Hầu Vương ta tuyệt không phản đối.

Thiết Hầu Vương nói.

- Cực phẩm hầu nhi tửu?

Diệp Trần nghe tên này cảm thấy rất thân thiết.



- Ha ha! Diệp Trần, loại cơ hội này ngươi không thể buông tha nha. Cực phẩm hầu nhi tửu, một chén có thể đề thăng một tháng tu vi. Hơn nữa cấp độ cũng rất khá, uống rồi lại muốn uống nữa. Bình thường ta làm khách, hắn cũng không cho ta uống thả cửa.

Diệp Trần không biết nhưng Vô Thường Vương Thương biết rất rõ ràng, cực phẩm hầu nhi tửu đối với Thiết Hầu Vương chính là mạng của hắn. Tuy rằng Vô Thường Thương Vương vẫn hay được uống hầu nhi tửu nhưng Thiết Hầu Vương lần nào cũng mạnh mẽ áp chế không cho hắn uống nhiều. Dù sap thì tài liêu làm ra hầu nhi tửu quá trân quý. Một vò hầu nhi tửu, Thiết Hầu Vương cũng phải mất tới một năm mới có thể làm ra.

- Hảo! Nhất định! Sợ rằng đến lúc đó ngươi lại đóng cửa không tiếp khách!

Trên mặt Diệp Trần hiện lên nét vui cười tiếu ý. Một chén hầu nhi tửu có thể tăng thêm một tháng tu vi. Như thế nào cũng phải đến làm khách một lần.

- Không có đâu! Ngươi lúc đó uống hết cũng không có việc gì!

Thiết Hầu Vương thẳng thắn nói.

Diệp Trần và Vô Thường Thương Vương nở nụ cười.

- Được rồi! Diệp Trần. Ta và Thiết Hầu Vương cũng chuẩn bị rời khỏi Huyết Quang Hải, ngươi thì sao?

Vô Thường Thương Vương và Thiết Hầu Vương liên thủ, chiếm được một ít Huyết Ma Tinh sơ giai. Vốn đang nghĩ cách tiếp tục kiếm thêm một ít Huyết Ma Tinh sơ giai nữa. Nhưng lần này gặp phải Huyết Ma Vương trung giai khiến cho hai người có tổn thất rất lớn. Tu vi không còn ở trạng thái đỉnh phong nữa.

- Ta còn ở lại đây vài ngày nữa.

Có hủy diệt kiếm ý. Diệp Trần đã định trước là người kiếm được Huyết Ma Tinh dễ dàng nhất.

- Cũng đúng! Ngươi có hủy diệt kiếm ý. Chỉ cần không gặp phải Huyết Ma Vương đỉnh phong, cho dù là Huyết Ma Vương trung giai hay Huyết Ma Vương cao giai cũng không phải là đối thủ của ngươi. Chỉ là tốt nhất không nên ở lại đây quá lâu. Ngươi có hủy diệt kiếm ý có thể khắc chế Huyết Ma Vương, nhưng đối với Huyết Ma Vương ngoại tộc, sự khắc chế đó không có được hiệu quả lớn như vậy.

Vô Thường Thương Vương nhắc nhở nói.

- Diệp Trần sẽ cẩn thận.
-----------------------------------------------------
nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1108: Sinh mệnh từ trường ngoại hiển.(2)
Đọc lại : Chương 1106: Huyết Ma Tinh trung giai.(3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About