Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1108

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1108: Sinh mệnh từ trường ngoại hiển.(2)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------
Diệp Trần tự nhiên biết Huyết Quang Hải này không phải là một phiến thiên đại. Bất quá lại nói, cho đến bay giờ hắn còn chưa quá mức thâm nhập vào trong Huyết Quang Hảu. Càng đi vào khu vực hạch tâm của huyết quang hải thì nguy hiểm càng cao, tương đương với việc tỷ lệ xuất hiện Huyết Tinh Hoa càng cao.

-Chúng ta đi trước đây. Cáo từ! Ngày sau muốn tìm chúng ta thì có thể đến Hầu nhi đảo hoặc là Tỏa Vân đảo.

- Nhất định!

Vô Thường Thương Vương và Thiết Hầu Vương rời đi, Diệp Trần cũng không có ở lại nơi này, hắn chuẩn bị tìm một địa phương luyện hóa Huyết Ma Tinh...



Tìm tới tìm lui cũng không tìm được một địa phương thích hợp, Diệp Trần trở lại huyệt động dưới lòng đất, nơi mà trước kia hắn khôi phục thương thế.

Sau khi chặn lối vào huyệt động, Diệp Trần ngồi xếp bằng ở vị trí trung ương trên mặt đất.

Ông!

Trữ vật linh giới chợt lóe lên ánh sáng. Huyết Ma Tinh trung giai được lấy ra.

Huyết Ma Tinh trung giai tỏa ra quang mang so với Huyết Ma Tinh sơ giai càng thêm huyết lệ. Nếu như nói Huyết Ma Tinh sơ gia giống như một viên thủy tinh thì Huyết Ma Tinh trung giai chính là một viên kim cương giá trị vô cùng.

Diệp Trần có thể cảm nhận được Huyết Ma Tinh trung giai ẩn chứa lực lượng sinh mệnh cực kỳ cường đại, vô cùng thuần khiết. Đây chính là sinh mệnh lực lượng, lực lượng có thể giúp cho linh thân thể đề thăng. Linh thân thể đạt tới hậu kỳ cũng có thể làm hiện lên trình tự sinh mệnh của một người.

Luyện hóa Huyết Ma Tinh và luyện hóa những thứ khác không giống nhau. Phải tạo một vết thương ở trên người rồi đặt Huyết Ma Tinh lên miệng vết thương, để máu trong cơ thể tiếp xúc trực tiếp với Huyết Ma Tinh. Có như vây thì mới luyện hóa được.

Xuy!

Lòng bàn tay tự động tạo thành một vết thương, Diệp Trần đặt Huyết Ma Tinh trung giai vào trong đó.

- Cũng đau a!

Huyết Ma Tinh trung giai bắt đầu luyện hóa. Diệp Trần cảm giác huyết nhục toàn than và cốt cách toàn thân giống như bị kiến bò, mang theo sự ê ẩm và đau đơn.

- Luyện hóa Huyết Ma Tinh sơ giai không tạo thành cảm giác này. Xem ra Huyết Ma Tinh trung giai sẽ tạo ra cho ta một điều bất ngờ.

Diệp Trần không kinh sợ mà còn lấy làm mừng.

Dần dần cảm giác tê dại, ê ẩm biến thành đau đớn. Đau đớn biến thành quằn quại. Dường như huyết nhục và cốt cách trong cơ thể bị axit ăn mòn vậy.

Mồ hôi trên người Diệp Trần chảy ra, trên trán cũng bắt đầy nổi lên gân xanh.

- Xuy xuy!

Những vật chất màu đen xuyên qua lỗ chân lông chảy ra ngoài cơ thể của Diệp Trần. Lúc này không gian xung quanh Diệp Trần tràn ngập mùi hôi thối.

Chỉ là loại tình huống này chỉ xuất hiện một hồi, sau một khắc nhiệt độ tăng lên tản ra xung quanh, những vật chất màu đen này bị đốt cháy toàn bộ, kể cả y phục của Diệp Trần.

Cuối cùng trên người Diệp Trần chỉ còn lại duy nhất một kiện Thanh Đồng giáp.

Nhất tâm nhị dụng, Diệp Trần liền cởi Thanh Đồng giáp xuống. Lúc này trên người Diệp Trần không còn lại thứ gì.

Từ trong lòng bàn tay, Huyết Ma Tinh trung giai đã luyện hóa hơn phân nửa, chỉ còn sót lại một chút mà thôi.



- Luyện hóa toàn bộ cho ta.

Diệp Trần cắn răng, máu ở lòng bàn tay bao trùm lên phần còn lại của Huyết Ma Tinh. Huyết Ma Tinh chậm rãi đi vào trong cơ thể Diệp Trần.

Thứ lạp!

Thứ lạp!

Không biết trải qua bao nhiêu lâu, một cỗ sinh mệnh cường đại từ trong cơ thể Diệp Trần khếch tán ra ngoài, tràn ngập trong huyệt động. Đồng thời còn có điện lưu lóe ra, mặc dù không rõ ràng nhưng có tồn tại. Cùng lúc đó từ bốn phía Diệp Tràn hình thành nên lực lượng trừ trường đặc thù. Đây là sinh mệnh cường đại đến một trình độ nhất định sản sinh ra sinh mệnh từ trường.

Một canh giờ!

Hai canh giờ!

Sáu canh giờ!

Một ngày đêm!

Huyết Ma Tinh trung giai đã bị Diệp Trần luyện hóa, thế nhưng quá trình đột phát vẫn chưa kết thúc. Diệp Trần đang thôi động sinh mệnh lực lượng, chuẩn bị khiến cho linh thân thể tiến lên ngũ giai.

Một ngày một đêm lại trôi qua.

Diệp Trần phát ra sinh mệnh từ trường càng ngày càng cường đại. Đã có thể so với ngũ giai linh thân thể. Chỉ là ngũ giai linh thân thể còn chưa có ổn định mà thời gian sinh mệnh từ trường tồn tại còn rất ít.

Lại một ngày trôi qua.

Oanh!

Sinh mệnh từ trường cường đại, cuồn cuộn nổi lên. Bên trong huyệt động bé nhỏ, điện lưu lóe ra không ngừng. Giờ khắc này Diệp Trần thật giống như một ngôi sao đang phát sáng. Lực lượng từ trường ẩn chứa trong cơ thể hắn không ngừng phát ra, không một kẻ nào tới gần mà không chịu sự ảnh hưởng. Điều này chứng tỏ linh thân thể ngũ giai đã thành.

- Ngũ giai linh thân thể, thành!

Diệp Trần mở choàng mắt, trong mắt tinh quang hiện lên giống như một thanh phi kiếm.

Ngũ giai linh thân thể và tứ giai linh thân thể có sự khác nhau rất lớn.
-----------------------------------------------------
nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1109 : Kiếm Vực đệ nhất đỉnh phong.(1)
Đọc lại : Chương 1107: Sinh mệnh từ trường ngoại hiển.(1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About