Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Truyen Kiem Dao Doc Ton - Chương 1109

Truyện Kiếm Đạo Độc Tôn
Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
Chương 1109 : Kiếm Vực đệ nhất đỉnh phong.(1)



Mình bận cập nhật truyện cho web chính quá nhiều nên nếu chưa post chương mới trên blog kịp, các bạn đến web chính xem đỡ dùm mình nhé. Thanks các bạn !


-----------------------------------------------------------------------------
Đạt tới ngũ giai linh thân thể thì có thể phóng xuất sinh mệnh từ trường ra bên ngoài. Điều này tương đương với việc sinh mệnh tiến hóa đến một trình độ mới, một tầm cao mới.

- Tứ giai linh thân thể là tiêu chuẩn của Vương giả Sinh Tử Cảnh bình thường. Ngũ giai linh thân thể là tiêu chuẩn của Vương giả trung giai. Hiện tại ta đã đạt tới trình độ này rồi, chệch lệch cũng được thu nhỏ lại rất nhiều.

Theo thực lực của Diệp Trần tăng lên thì địch nhân của Diệp Trần cũng xuất hiện những tồn tại cao hơn. Bất quá chỉ cần có tiến bộ là vui rồi. Ngũ giai linh thân thể đối với Diệp Trần có ý nghĩa rất lớn. Đầu tiên là lực phòng ngự thân thể tăng lên rất nhiều. Phối hợp với bất tử thân thì đám người người Độc Hỏa Vương còn lâu mới có thể đả thương được hắn. Nếu như gặp phải người đeo mặt nạ thì một chiêu của hắn cũng không làm Diệp Trần bị thương quá nặng. Phòng chừng chỉ cần một thành chân nguyên alf có thể khôi phục.

Hay nói cách khác ngũ giai linh thân thể giúp cho Diệp Trần không dễ dàng bị thương. Cũng giúp cho hắn tiết kiệm không ít chân nguyên. Nếu như chiến đấu trong thời gian dàu cũng không sợ.

Trừ điều đó ra thì ngũ giai linh thân thể có năng lực khôi phục rất mạnh. Tự thân cũng có thể chậm rãi khôi phục. Đây là năng lực khi sinh mệnh từ trường cường đại đến một mức nhất định.

Hắt xì!

Diệp Trần nhẹ nhàng nắm chặt tay, huyệt động rung chuyển nứt ra. Toàn thân Diệp Trần lúc này giống như một toàn hỏa sơn.

- Tu luyện bất tử thân đến cảnh giới đoạn chi trọng sinh, long lực đã cường hóa thân thể. Mà chân nguyên và tế bào kết hợp cùng một chỗ khiến cho sức bật càng mạnh thêm mấy chục lần.

Tuy luyện chân nguyên và tu luyện thân thể đến thời điểm hậu kỳ sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Tu luyện chân nguyên, tế bào và chân nguyên sẽ kết hợp cùng một chỗ, thân thể tạo ra sức bật rất mạnh. Trong cận chiến cũng không yếu nhược. Đương nhiên so với tu luyện thân thể còn kém xa mới bằng đực. Tu luyện thân thể khí lực là từ tế bào mà sinh ra. Sức bật của nó còn kinh người hơn, gấp mười lần so với tu luyện chân nguyên. Có thể nói Vương giả luyện thể chính là quái vật.

- Hiện tại linh thân thể của ta đã đột phá lên đến ngũ giai, chính xác là ngũ giai sơ kỳ. Chỉ cần tìm được một đoát Huyết Tinh Hoa nữa thì có thể đột phá linh thân thể lên ngũ giai trung kỳ đỉnh phng. Có nên mạo hiểm đi tìm Huyết Tinh Hoa hay không?

Bên ngoài Huyết Quang Hải, tỷ lệ xuất hiện Huyết Tinh Hoa rất nhỏ, mà Huyết Ma Vương trung giai cũng không phải dễ dàng gặp được. Ở trong hạch tâm Huyết Quang Hải có tỷ lệ xuất hiện Huyết Tinh Hoa và khả năng gặp được Huyết Ma Vương trung kỳ cao hơn nhưng lại có tính nguy hiểm cao.

Đặc biệt, ở khu vực hạch tâm, Huyết Ma Vương không còn đi riêng lẻ một mình nữa mà đi thành bầy đàn, có đoàn đội hẳn hoi. Cho dù Diệp Trần có được hủy diệt kiếm ý đi chăng nữa, đụng phải một đám Huyết Ma Vương trung giai hoặc là hai ba đầu Huyết Ma Vương cao giai cũng chỉ có chịu chết, muốn trốn cũng không trốn được.

Dưới tình huống bình thường, Vương giả đỉnh cấp cũng không muốn đi vào khu vực hạch tâm của Huyết Quang Hải, dù sao không phải ai cũng giống như Diệp Trần có được hủy diệt kiếm ý có khả năng khắc chế đối với Huyết Ma Vương. Một đối một, bọn hắn không có cách nào giết chết được Huyết Ma Vương, hơn nữa trong truyền thuyết còn nói rằng ở trong khu vực hạch tâm của Huyết Quang Hải có một đầu Huyết Ma Hoàng.

Đây chính là tồn tại mà ngay cả Vương giả phong đế cũng phải kiêng kỵ vài phần.

- Theo như tính toàn, khu vực ngoại vi của Huyết Quang Hải rất rộng lớn, cách khu vực hạch tâm cũng khá xa. Ta đi vào sâu hơn một chút thử thời vận.

Diệp Trần sẽ không tiến vào trong khu vực hạch tâm, nhưng hắn cũng không muốn đơn giản buông tha như vậy.

...

Trong vô tận hư không, một điểm kiếm quang phá không mà đế, địa điểm của kiếm quang này chính là Huyết Thiên đại lục.

- Một tiểu gia hỏa có thể đề thăng công pháp lên thành thiên cấp, hơn nữa còn có được năng lực đặc thù là kiếm vực. Kiếm vực là năng lực mà bất kỳ kiếm khách nào cũng mong muốn có được. Cũng tốt, nếu như có thiên phú về kiếm đạo như vậy thì cũng tính là một yêu nghiệt. Cực phẩm bảo kiếm có thể không đoạt được cũng không sao, thế nhưng nếu như tiểu tử này có tiếng mà không có miếng, chỉ dựa vào cơ duyên phong phú mới có được thành quả như bây giờ thì cũng đừng trách ta.

Đồng Kiếm Vương không phải là người ngu, hắn biết rõ người nào có thể đắc tội được, người nào không thể đắc tội.

Nếu như Diệp Trần có tiềm lực vô hạn, hắn có hi vọng trở thành một Vương giả đỉnh cấp, thậm chí là Vương giả phong đế. Như vậy không thể đắc tội, tốt nhất là không nên đắc tội. Đồng Kiếm Vương tuy cũng có được công pháp thiên cấp, năng lực đặc thù của công pháp là Thanh Đồng kiếm thể, nhưng chỉ có thể xưng bá trong Vương giả trung giai mà thôi.

Nếu hắn có một thanh cực phẩm bảo kiếm thì có thể cùng với Vương giả cao giai phân tranh cao thấp. Hơn nữa còn có thể đi đến những cấm địa nguy hiểm tìm kiếm vận may. Bảo vật có thể giúp tăng cường thực lực cho một người, nhưng ngộ tính có hạn thì cuối cùng thành tựu cũng có hạn. Dù sao bảo vật không có khả năng giúp cho áo nghĩa đề thăng cấp độ. Trên phương diện này cần phải dựa vào chính bản thân mình.

Kỳ thật, nói đi cũng lại nói lại, Đồng Kiếm Vương đối với cực phẩm bảo kiếm có một khát vọng rất lớn. Một kiếm khách có được kiếm vực, điều đó thể hiện được thiên phú yêu nghiệt của hắn. Nhưng Đồng Kiếm Vương quá khát vọng có được một thanh cực phẩm bảo kiếm, cho nên hắn nghĩ dù không có đoạt được thì cũng nên đến tận mắt nhìn một chút...

Kiếm quang có tốc độ phi hành rất nhanh, không gian chi lực đều bị mở ra. Luận tốc độ, cho dù là Vương giả cao giai cũng chưa chác bằng được Đồng Kiếm Vương..

...

Giờ khắc này, Diệp Trần cũng đã có ý định rút lui.

Càng đến gần khu vực hạch tâm của Huyết Quang Hải, nguy hiểm gặp được càng lớn. Hiện tại, Diệp Trần đã gặp phải một nguy hiểm như vậy.

Nguy hiểm lần này không tới từ Huyết Ma Vương mà lại là dị loại Huyết Ma Vương.

Xuất hiện trước mắt Diệp Trần là đột đầu Hoàng Kim Sư Tử thân dài ba bốn trượng. Cái đầu Hoàng Kim Sư Tử cùng với Sư Thiếu Bảo hoàn toàn giống nhau. Nếu như nói có sự khác biệt thì chỉ có về kích cỡ. Đầu cử Sư Thiếu Bảo nhỏ hơn mười lần so với đầu của Hoàng Kim Sư Tử.

Toàn thân Hoàng Kim Sư Tử lượn lờ một đoàn khí lưu màu đỏ máu, đôi mắt to như cái đèn lồng cũng có màu đỏ. Từ trong mắt của Hoàng Kim Sư Tử không hề thấy được một tia nhân từ nào, tất cả chỉ có là sự khát máu và tàn bạo.

- Hoàng Kim Sư Vương!

Diệp Trần chậm rãi nói từng từ một.

Hoàng Kim Sư Vương này rất có thể là Yêu Vương của Hoàng Kim Sư Tử nhất tộc. Đoán chừng tại thời điểm lưu lạc ở trong Huyết Quang Hải đã bị ý chí hỗn loạn xâm nhập, dẫn đế việc biến thành dị loại Huyết Ma Vương.

Rống!

Ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, sau đó Hoàng Kim Sư Vương đánh về phía Diệp Trần.
-----------------------------------------------------
nguồn tổng hợp sưu tầm từ internet và webtruyen.com

Đọc tiếp:  Chương 1110 : Kiếm Vực đệ nhất đỉnh phong.(2)
Đọc lại : Chương 1108: Sinh mệnh từ trường ngoại hiển.(2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About